Menu
  
Tin tuyển sinh

​Học phí ngành Digital Marketing của UEF là bao nhiêu?

10/01/2023
Trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0 ngày càng phát triển như hiện nay, việc ứng dụng kỹ thuật công nghệ hiện đại để thể hiện cá tính của bản thân và khẳng định vai trò của doanh nghiệp đã trở thành mong muốn chung của nhiều người trẻ. Theo đó, Digital Marketing dần trở thành ngành học xu hướng được nhiều bạn ưu tiên lựa chọn bởi tính sáng tạo, hợp thời và đặc biệt là cơ hội nghề nghiệp rộng mở của nó. Trên thực tế, có rất nhiều thắc mắc của các bạn học sinh xoay quanh vấn đề học phí khi tìm hiểu và lựa chọn theo học ngành này. 
Bài viết dưới đây sẽ giúp giải đáp thắc mắc về Học phí ngành Digital Marketing của UEF là bao nhiêu? và cơ hội nhận học bổng của ngành như thế nào?
Học phí ngành Digital Marketing của UEF là bao nhiêu?
Theo học ngành Digital Marketing tại UEF, sinh viên sẽ được đào tạo bài bản từ việc xây dựng chiến lược, thiết kế nội dung, phân tích thị trường cũng như kết hợp giữa các công cụ marketing truyền thống và kỹ thuật số; Truyền thông mạng xã hội để các bạn có thể  lên kế hoạch và thực hiện một chiến dịch marketing thành công. Từ đó tạo nên lượng kiến thức nền và kĩ năng vững chắc cho sự nghiệp tương lai mỗi người.
 

Thí sinh cần tìm hiểu học phí ngành Digital Marketing của UEF là bao nhiêu khi đăng ký xét tuyển
 
Học phí tại UEF được thu vào đầu mỗi học kỳ phụ thuộc vào số tín chỉ sinh viên đăng ký trong học kỳ đó. Một năm chia thành 4 học kỳ. Học phí bình quân khoảng từ 18 - 20 triệu đồng/học kỳ. Học phí công bố đã bao gồm 7 cấp độ tiếng Anh đạt chuẩn IELTS 5.5. Học phí ổn định trong suốt năm học, năm tiếp theo nếu có thay đổi sẽ không vượt quá 6% theo quy định. Sinh viên có chứng chỉ IELTS đầu vào từ 5.0 được miễn 3 cấp độ tiếng Anh khoảng 25 triệu đồng; Sinh viên có chứng chỉ IELTS đầu vào từ 5.5 được miễn 4 cấp độ tiếng Anh khoảng 33 triệu đồng.
Đặc biệt, trường UEF luôn khuyến khích sinh viên tiếp tục phấn đấu phát triển bản thân thông qua nhiều chính sách học bổng hấp dẫn. Nếu bạn có thành tích học tập xuất sắc hoặc chứng chỉ ngoại ngữ IELTS với số điểm cao, bạn sẽ có cơ hội nhận được các mức học bổng 25%, 50% và 100% từ UEF. Đây là sự ủng hộ rất lớn từ Nhà trường nhằm giúp các bạn giảm nhẹ áp lực tài chính, từ đó có thể yên tâm theo đuổi đam mê của mình. Thông tin chi tiết về các mức học bổng và điều kiện duy trì qua từng năm được thể hiện trong bảng sau:
 

 
Đặc biệt, với thí sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia cũng như có năng khiếu và đạt giải trong các lĩnh Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao sẽ nhận học bổng 100% trong toàn khóa học để được tiếp sức cho quá trình phát triển tương lai toàn diện. 
Ngoài ra, các sinh viên là con, em của các giáo viên, lãnh đạo các trường Trung học phổ thông, cán bộ các Sở GD&ĐT sẽ nhận học bổng giáo dục với giá trị 40% toàn khóa học. 
Thời gian và phương thức đóng học phí
Thời gian đóng học phí
Nhà trường thông báo về thời gian đóng học phí vào đầu mỗi học kỳ thông qua Thư điện tử đến Tài khoản cá nhân từng sinh viên, Thư giấy đến Quý phụ huynh. Riêng sinh viên năm thứ nhất sẽ đóng học phí ngay khi làm thủ tục nhập học.
 Phương thức đóng học phí
Để hoàn thành việc đóng học phí, sinh viên và phụ huynh có thể chuyển tiền vào tài khoản của Trường tại bất kỳ ngân hàng nào trên cả nước theo chi tiết sau:
+ ĐƠN VỊ NHẬN: TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - TÀI CHÍNH TP.HCM
+ SỐ TÀI KHOẢN:
118666268668 - Tại Ngân hàng Vietinbank - Chi nhánh 2 - TP.HCM
060012347979 - Tại Ngân hàng Sacombank - Chi nhánh Trung tâm
0071009996666 - Tại Ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh TP.HCM
+ Nội dung: Họ tên sinh viên - Mã số sinh viên.
Bài viết trên đã cung cấp các thông tin cần thiết xoay quanh câu hỏi học phí ngành Digital Marketing của UEF là bao nhiêu? Với cơ hội việc làm rộng mở cùng kinh nghiệm đào tạo, Nhà UEF tin chắc đây sẽ là bệ phóng vững chắc để các bạn thực hiện ước mơ của mình. Nếu bạn có đam mê với ngành Digital Marketing, hãy nhanh tay đăng ký để trải nghiệm môi trường học tập chất lượng và săn được các suất học bổng giá trị nhé. 
 
Anh Thy 
TIN LIÊN QUAN