Menu
  
Tin tuyển sinh

Mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 30/9 tăng từ 1 - 5 điểm

21/09/2021
Trong đợt xét tuyển học bạ cuối cùng của kỳ tuyển sinh 2021 tại UEF, mức điểm nhận hồ sơ có sự biến động khi tăng từ 1 đến 5 điểm. Trong giai đoạn “chạy nước rút" này, thí sinh nên cân nhắc nắm bắt cơ hội cuối để chắc “tấm vé" vào đại học.
 
Điểm nhận hồ sơ xét tuyển nhiều ngành tăng cao
 
So với các đợt trước, ở đợt 30/9 này, nhiều ngành đào tạo tại UEF có mức điểm đầu vào tăng cao ứng với mỗi phương thức khác nhau.
Với phương thức xét tuyển học bạ 3 môn lớp 12, điều kiện tổng điểm trung bình năm lớp 12 của ba môn trong tổ hợp môn xét tuyển từ 18 điểm trở lên đối với trình độ đại học. Các ngành: Kinh doanh quốc tế, Marketing, Quan hệ quốc tế, Quan hệ công chúng, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng tăng cao nhất 3 điểm - từ 18 điểm lên 21 điểm.
Các ngành: Luật kinh tế, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Quản trị nhân lực, Thương mại điện tử, Quản trị khách sạn, Tài chính - Ngân hàng, Ngôn ngữ Nhật, Kế toán, Kinh doanh thương mại, Ngôn ngữ Anh, Luật quốc tế tăng 2 điểm với mức điểm nhận hồ sơ đợt này là 20 điểm. Các ngành còn lại dao động từ 18 đến 19 điểm, trong đó 3 ngành Tâm lý học, Khoa học dữ liệu và Quảng cáo xét ở mức cũ 18 điểm.
 
UEF tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đến hết ngày 30/9
 
Với phương thức xét tuyển theo tổng điểm trung bình 5 học kỳ, điều kiện tổng điểm trung bình 5 học kỳ (học kỳ 1, học kỳ 2 lớp 10, học kỳ 1, học kỳ 2 lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12) đạt từ 30 điểm trở lên.
Trong đó, các ngành: Kinh doanh quốc tế, Marketing, Quan hệ quốc tế, Quan hệ công chúng, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng tăng cao nhất 5 điểm, từ 30 điểm lên 35 điểm.
Các ngành: Luật kinh tế, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Quản trị nhân lực, Thương mại điện tử, Quản trị khách sạn, Tài chính - Ngân hàng, Ngôn ngữ Nhật, Kế toán, Kinh doanh thương mại, Ngôn ngữ Anh, Luật quốc tế, Tài chính quốc tế tăng 4 điểm với mức điểm nhận hồ sơ đợt này là 34 điểm.
Các ngành còn lại xét với mức 30 và 32 điểm, trong đó 3 ngành Tâm lý học, Khoa học dữ liệu và Quảng cáo xét ở mức cũ 30 điểm.
 
 
Không bỏ lỡ cơ hội cuối
 
Sau khi các trường công bố điểm chuẩn xét kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021, các bạn thí sinh phần nào đã xác định được “tình hình" của bản thân và có kế hoạch xét tuyển thích hợp. Đối với các trường hợp không đủ điểm chuẩn, ưu tiên phương thức xét tuyển học bạ được xem là phương án khả quan trong giai đoạn “nước rút".
 
Thí sinh nên tận dụng cơ hội cuối để chắc “tấm vé" trúng tuyển đại học
 
Là đợt xét tuyển kết thúc kỳ tuyển sinh ở phương thức này, mức điểm nhận hồ sơ có tăng nhưng đây có thể nói là cơ hội cuối để các thí sinh nắm bắt “tấm vé" vào đại học và chọn được ngành học yêu thích. 
Theo đó, UEF tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đến hết ngày 30/9. Hồ sơ đăng ký xét tuyển tại UEF bao gồm:  
   
Thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển học bạ theo hình thức chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ: Văn phòng Tư vấn tuyển sinh, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF).  
 
  • Địa chỉ: 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 5422 5555
  • Hotline: 094 998 1717 - 091 648 1080
 
Thảo Nguyên
TIN LIÊN QUAN