Menu
  
Tin tuyển sinh

Nên làm gì sau khi biết kết quả thi? Step Up Your Future 29/7 sẽ giúp 2k3 có những bước đi phù hợp

27/07/2021

Thành công trong vai trò kết nối Nhà trường, các chuyên gia tư vấn tuyển sinh với phụ huynh, thí sinh ở giai đoạn 1, chương trình Step Up Your Future đã chính thức quay trở lại và hứa hẹn cung cấp đến các bạn thí sinh những thông tin cần thiết, bổ ích trong giai đoạn mang tính quyết định này. Số đầu tiên của giai đoạn 2 sẽ lên sóng vào 10g00 ngày 29/7 tới đây. 

 

 

Thời điểm này, thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 đợt 1 đã nhận được kết quả. Theo đó, sẽ có nhiều bạn băn khoăn khi chưa biết mình cần làm gì ở bước tiếp theo, sự chênh lệch điểm số so với kỳ vọng khiến các bạn có nhiều thay đổi trong việc lựa chọn ngành học, trường học cũng như kết hợp các phương thức tuyển sinh ra sao cho hiệu quả,... Tất cả sẽ được giải đáp trong chương trình Step Up Your Future với chủ đề “Thí sinh cần làm gì khi biết điểm tốt nghiệp THPT?”.
Theo dõi chương trình, các bạn sẽ được nghe tư vấn, định hướng từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong hoạt động tuyển sinh, đào tạo của UEF: ThS. Lê Dũng – Trưởng phòng Đào tạo và ThS. Nguyễn Ngọc Thạch – Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn tuyển sinh. Dẫn dắt, kết nối chương trình là ThS. Phạm Doãn Nguyên - Giám đốc Trung tâm Tư vấn tuyển sinh UEF.

 

 

 
Các diễn giả sẽ tư vấn cho 2k3 trong số phát sóng “Step Up Your Future” ngày 29/7


Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, chương trình được xem là kênh thông tin tiện lợi và hữu ích, giúp thí sinh cập nhật các thông tin tuyển sinh một cách kịp thời, hiệu quả. Bằng hình thức livestream, phụ huynh và thí sinh có thể đặt câu hỏi, trao đổi thông qua phần bình luận hoặc gọi đến số 028 5422 5555 để được các khách mời chia sẻ kịp thời ngay trên sóng trực tiếp.  
Chương trình do UEF và Tạp chí Giáo dục TP.HCM phối hợp tổ chức và được phát sóng trực tiếp trên Fanpage của 2 đơn vị. Các bạn thí sinh hãy cùng đón theo dõi số đầu tiên của giai đoạn 2 với chủ đề “Thí sinh cần làm gì khi biết điểm tốt nghiệp THPT?” vào lúc 10g00 ngày 29/7 tới đây. 

 

Quy Nguyễn

TIN LIÊN QUAN