Menu
  
Tin tuyển sinh

Ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống của Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM học phí bao nhiêu?

05/04/2021
Nhu cầu thụ hưởng những dịch vụ chất lượng về ẩm thực của con người trong xã hội hiện đại ngày càng tăng cao đã mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp cho ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống. Tuy nhiên, trước khi quyết định theo đuổi lĩnh vực này, thí sinh vẫn còn băn khoăn về nhiều vấn đề, trong đó, học phí là yếu tố được nhiều bạn quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho các bạn thắc mắc về "Ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống của Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM học phí bao nhiêu?"
 

Ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống của Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM học phí bao nhiêu?

Theo chương trình đào tạo đại học chính quy, mức học phí của UEF được tính dựa vào tổng số tín chỉ mà sinh viên đăng ký trong một học kỳ. Một năm sẽ có 4 học kỳ và sinh viên sẽ hoàn thành chương trình học trong 16 học kỳ (tương đương 4 năm).
Với chương trình đào tạo song ngữ ưu việt, các môn học bằng tiếng Anh chiếm 50% thời lượng học tập, giáo trình được cập nhật liên tục theo tiêu chuẩn Anh - Mỹ; lớp học tối đa chỉ 35 sinh viên/ lớp. Bên cạnh đó, sinh viên được trải nghiệm trong môi trường học tập với đầy đủ thiết bị hiện đại, vừa học lý thuyết vừa tiếp cận thực tiễn tại các doanh nghiệp thông qua những chuyến đi thực tế. Đồng thời, khi học tại UEF, với nhiều hoạt động, workshop vui chơi, giải trí, học thuật, sinh viên sẽ được thỏa sức khám phá và phát triển bản thân.
Vì vậy, h
ọc phí bình quân khoảng 18 đến 20 triệu đồng/học kỳ. Học phí công bố đã bao gồm 7 cấp độ tiếng Anh đạt chuẩn IELTS 5.5. Học phí ổn định trong suốt năm học, năm tiếp theo nếu có thay đổi sẽ không vượt quá 6% theo quy định. Sinh viên có chứng chỉ IELTS đầu vào từ 5.0 được miễn 3 cấp độ tiếng Anh khoảng 25 triệu đồng; Sinh viên có chứng chỉ IELTS đầu vào từ 5.5 được miễn 4 cấp độ tiếng Anh khoảng 33 triệu đồng.
 
Nhiều thí sinh còn chưa rõ "ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống của Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM học phí bao nhiêu?"

Nhiều suất học bổng giá trị cho sinh viên ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống

Trong năm 2023, khi thí sinh trúng tuyển vào ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống tại UEF bằng 1 trong 4 phương thức đều có cơ hội thụ hưởng chính sách học bổng tuyển sinh ưu đãi của trường. 
Theo đó, với mức học bổng 25%:

Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2023 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 22 đến dưới 25 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 25 đến dưới 26.5 điểm đối với Học bạ THPT (tổ hợp 3 môn lớp 12 và 3 học kỳ), từ 840 đến dưới 960 với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Học bổng này cũng áp dụng cho thí sinh đạt chứng chỉ IELTS từ 6.0 trở lên. 
Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.3 (theo thang điểm 4.0) trở lên. Điểm đánh giá rèn luyện năm học từ 65 điểm trở lên. 
Với mức học bổng 50%:
Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2023 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 25 đến dưới 27 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 26.5 đến dưới 29 điểm đối với Học bạ THPT (tổ hợp 3 môn lớp 12 và 3 học kỳ), từ 960 đến dưới 1.080 với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Học bổng này cũng áp dụng cho thí sinh đạt chứng chỉ IELTS từ 6.5 trở lên. 
Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.5 (theo thang điểm 4.0) trở lên, đạt từ 3.3 đến dưới 3.5 tiếp tục nhận học bổng 25%. Điểm đánh giá rèn luyện năm học từ 65 điểm trở lên. 
Còn đối với học bổng 100%:
Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2023 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 27 đến 30 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 29 đến 30 điểm trở lên đối với Học bạ THPT (tổ hợp 3 môn lớp 12 và 3 học kỳ), từ 1.080 đến 1.200 điểm với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Thí sinh đạt chứng chỉ IELTS từ 7.0 trở lên cũng nhận được học bổng này.
Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.7 (theo thang điểm 4.0) trở lên, đạt từ 3.5 đến dưới 3.7 tiếp tục nhận học bổng 50%, đạt từ 3.3 đến dưới 3.5 nhận học bổng 25%. Điểm đánh giá rèn luyện năm học từ 65 điểm trở lên. 
Lưu ý: Điểm dùng đế xét học bổng không bao gồm điểm ưu tiên.
 
  
  
Hy vọng với những thông tin vừa cung cấp trên đã giúp các bạn giải đáp được thắc mắc về vấn đề ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống của Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM học phí bao nhiêu?. Với cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn, đây hứa hẹn sẽ là một trong những ngành bùng nổ trong thời gian sắp tới. Các bạn học sinh có thể cân nhắc và đăng ký vào ngành này tại UEF để trải nghiệm chương trình giáo dục song ngữ - quốc tế chất lượng cao.
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN