Menu
  
Tin tuyển sinh

Chuỗi học tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung miễn 100% học phí cho thí sinh xét tuyển vào UEF

06/07/2022
Từ 14/7, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) mang đến cho thí sinh tham gia xét tuyển vào trường, thí sinh có nguyện vọng chọn trường để bắt đầu nghề nghiệp tương lai bằng các khóa ngoại ngữ trải nghiệm, bao gồm tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Trung miễn phí.
Khám phá môi trường thế mạnh về tiếng Anh
Là trường đại học đào tạo song ngữ, chương trình quốc tế nên việc mang đến cho sinh viên thế mạnh về ngoại ngữ, kỹ năng chính là mục tiêu quan trọng mà nhà trường hướng đến.
Chuỗi học ngoại ngữ trải nghiệm miễn phí, trị giá hơn 8.2 triệu đồng/suất, nhiều lớp trải nghiệm tiếng Hàn, Nhật, Trung diễn ra từ tháng 7 được thiết kế phù hợp với các bạn thí sinh đã, đang và sẽ tham gia xét tuyển vào trường. Những bạn đang háo hức trải nghiệm môi trường đại học tại UEF với những điều mới mẻ. 
Các lớp “tiền đại học” với các khóa tiếng Anh, Hàn, Nhật, Trung mà UEF triển khai trong thời gian tới đây phần nào giúp thí sinh có bước tiếp cận việc học ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh sau trung học phổ thông ở môi trường đại học một cách bài bản nhất.  
Học ngoại ngữ trong môi trường song ngữ, quốc tế giúp các bạn có những tương tác thực tế từ lớp học, bạn bè, thầy cô, đặc biệt giảng viên cùng tham gia đánh giá, phỏng vấn và giảng dạy cho các sinh viên tiềm năng là giảng viên nước ngoài nhiều kinh nghiệm.
 
 
mocktest-Ielts

Học tiếng Anh ở môi trường UEF với những trải nghiệm mới mẻ cho thí sinh
 
Song song khóa ngoại ngữ là nhiều điểm cộng khác

Không dừng lại ở câu chuyện tạo nền tảng, tăng cường khả năng ngoại ngữ, tham gia chuỗi học tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung của UEF, thí sinh còn nhận về hàng loạt các lợi ích khác.
Sớm trải nghiệm không gian học tập hiện đại của một sinh viên thực thụ. Một lớp học giới hạn sỉ số đầy đủ tiện nghi, liên tục tương tác cùng các thầy cô giảng viên nước ngoài và giảng viên trong nước giàu kinh nghiệm đào tạo ngoại ngữ của Khoa Tiếng Anh, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế; Cơ hội tham gia các hoạt động ngoại khóa tăng cường kỹ năng, kiến thức văn hóa, ẩm thực thế giới, hoạt động giao lưu quốc tế với sinh viên đến từ nhiều quốc gia,…
Gia nhập một môi trường sinh viên “làm chủ” tiếng Anh như ngôn ngữ quen thuộc trong đời sống thường ngày, ắt hẳn các bạn thí sinh sẽ có thêm động lực để học tập và nâng trình ngoại ngữ của bản thân.
 
 
mocktest-Ielts

Với nền tảng tiếng Anh tốt, tân sinh viên UEF còn nhận về nhiều ưu đãi
 
Việc học tốt ngoại ngữ, các bạn có cơ hội nhận về nhiều ưu đãi. Điển hình như “gấp đôi ưu đãi” cho thí sinh đạt chứng chỉ IELTS từ 6.0 với các suất học bổng 50% học phí và miễn 4 cấp độ tiếng Anh chính khóa.
Ở khía cạnh đời sống, có thể nói việc tham gia các lớp “tiền đại học” này sẽ giúp các bạn sớm hình thành các mối quan hệ bạn bè ngay từ đầu, tránh những ngỡ ngàng khi bắt đầu học tập chính thức.
Có thể nói, các khóa học ngoại ngữ này chính là sự kết nối đầy giá trị mà những thí sinh K2022 khó có thể tìm được ở đâu ngoài nơi bắt đầu cho những hành trình mới mẻ từ UEF tạo ra.
 
Để tham gia khóa học này, thí sinh vui lòng đăng ký trực tiếp tại:
Trung tâm Tư vấn tuyển sinh, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF)
Tầng trệt, 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 5422 5555
Hotline: 094 998 1717 - 091 648 1080

Thời gian làm việc:
- Buổi sáng từ 07g30 - 11g30 (Thứ Hai đến Thứ Bảy);
- Buổi chiều từ 13g30 đến 16g30 (Thứ Hai đến Thứ Sáu)
 

TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN