Menu
  
Hoạt động quốc tế

Điều kiện xét tuyển vào ngành Kinh doanh quốc tế - Cử nhân Anh Quốc 2023

22/04/2023
Với môi trường quốc tế hiện đại, UEF trở thành cầu nối để nhiều sinh viên hiện thực hóa giấc mơ du học của mình. Theo đó, thông qua các chương trình trao đổi, liên kết với các trường đại học uy tín trên thế giới, sinh viên sẽ được trải nghiệm chương trình đào tạo chất lượng cao với chi phí tiết kiệm, đồng thời có thể mang về bằng cấp có giá trị quốc tế mà không cần xuất ngoại. 
Trong năm 2023 này, UEF tiếp tục hợp tác với Đại học Leeds Trinity để mang đến cho sinh viên cơ hội “du học tại chỗ” ngành Kinh doanh quốc tế. Các bạn sinh viên với đam mê thử sức ở các lĩnh vực kinh doanh, đối ngoại hoặc xuất nhập khẩu có thể tham khảo điều kiện xét tuyển vào ngành Kinh doanh quốc tế - Cử nhân Anh Quốc 2023 trong bài viết sau để nắm được những thông tin cần thiết.

 

Điều kiện xét tuyển vào ngành Kinh doanh quốc tế - Cử nhân Anh Quốc 2023

 

Để nộp hồ sơ xét tuyển vào chương trình cử nhân Leeds Trinity ngành Kinh doanh quốc tế 2023 tại UEF, thí sinh cần đáp ứng các điều kiện sau:
- Tốt nghiệp THPT hoặc bằng cấp tương đương
- Trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tham gia học kỳ 5 trong chương trình chính khóa (Nếu các bạn chưa có chứng chỉ tiếng Anh hoặc chưa đủ tự tin về năng lực tiếng Anh của mình thì cũng có thể an tâm. Vì trước khi chính thức bắt đầu học, các bạn có thể đăng ký các lớp ôn luyện tiếng Anh miễn phí ngay tại trường).


Để đăng ký xét tuyển, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau và nộp trực tiếp tại Viện Quốc tế UEF:
- Đơn xin nhập học (theo mẫu riêng của Nhà trường)
- 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận TNTT;
- 02 bản photo công chứng Học bạ THPT
- 02 bản photo công chứng CMND/Hộ chiếu;
- 01 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- 01 bản sao Giấy khai sinh;
- 01 Giấy khám sức khỏe;
- 04 ảnh 5x5 nền trắng chuẩn quốc tế.
 
Thí sinh cần cập nhật thông tin về điều kiện xét tuyển để có sự chuẩn bị tốt nhất 
 

Những lợi thế khi xét tuyển vào ngành Kinh doanh quốc tế - Cử nhân Anh Quốc 2023

 

Chương trình cử nhân Đại học Leeds Trinity tại UEF được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam cấp phép đào tạo và công nhận bằng cấp. Tốt nghiệp chương trình này, sinh viên sẽ nhận được bằng cử nhân do Đại học Leeds Trinity cấp có giá trị quốc tế. Đây sẽ là cánh cửa mở ra cơ hội để các bạn sinh viên đến với những công ty, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, trải nghiệm môi trường làm việc đa văn hóa với mức đãi ngộ cùng phúc lợi tương xứng. 
Lựa chọn học ngành Kinh doanh quốc tế - Cử nhân Anh Quốc tại Đại học Leeds Trinity, các bạn sẽ được trực tiếp giảng dạy bởi những giáo sư từ trường đại học Leeds Trinity, các Tiến sĩ có chuyên môn nghề nghiệp cao được tuyển chọn. UEF luôn đảm bảo và thường xuyên nâng cao chất lượng giảng dạy. Các kiến thức liên quan đến quản trị kinh doanh nói chung và kinh doanh quốc tế nói riêng được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi truyền đạt đến sinh viên. Xu hướng thương mại quốc tế, các lĩnh vực kinh doanh mới khởi phát, hình thức marketing mới trong kinh doanh,... được các thầy cô cập nhật liên tục. Bên cạnh đó, chương trình đào tạo được thiết kế 100% tiếng Anh theo khung của trường đại học liên kết, đảm bảo chất lượng giáo dục quốc tế sẽ là cơ hội để các bạn cải thiện khả năng ngoại ngữ của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả. 
 

Sinh viên chương trình LTU tại UEF học tập cùng giảng viên quốc tế
 
Đặc biệt trong bối cảnh hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của xã hội, sinh viên không chỉ cần trau dồi chuyên môn mà còn phải chú trọng phát triển kỹ năng mềm. Với ngành Kinh doanh quốc tế chương trình cử nhân Anh Quốc, các bạn được tham gia tham quan, kiến tập và thực tập tại các công ty, tập đoàn lớn. Trong quá trình học tập, sinh viên sẽ được tham gia vào nhiều hoạt động ngoại khóa cũng như các sân chơi mang tính thực tiễn như khởi nghiệp sáng tạo với quy mô lớn. Qua đó, sinh viên có cơ hội phát huy tính sáng tạo và vận dụng những kiến thức đã học vào thực tế.  
Song song đó, UEF còn khuyến khích các bạn có thành tích học tập tốt khi xét tuyển vào ngành Kinh doanh quốc tế chương trình cử nhân Leeds Trinity 2023 bằng những chính sách học bổng giá trị. Dựa theo phương thức xét kết quả học tập và kỳ thi THPT, đánh giá năng lực năm 2023 của thí sinh, nhiều học bổng được đưa ra như: học bổng 25%, 50%, học bổng khóa học quốc tế,...
 
Nhiều chính sách học bổng giá trị cho thí sinh xét tuyển vào ngành Kinh doanh quốc tế chương trình cử nhân Leeds Trinity 2023 
 
Bài viết trên đã cung cấp những thông tin cần thiết liên quan đến điều kiện xét tuyển vào ngành Kinh doanh quốc tế - Cử nhân Anh Quốc 2023. Với cách thức xét tuyển dễ dàng, thuận lợi cùng nhiều chính sách học bổng hấp dẫn, các bạn học sinh hãy nhanh tay đăng ký ngay để có cơ hội trải nghiệm hình thức “du học tại chỗ” chất lượng cao của Nhà UEF nhé.
 
Anh Thy
TIN LIÊN QUAN