Menu
  
Hoạt động quốc tế

​Điều kiện xét tuyển vào ngành Quản trị kinh doanh và Marketing - chương trình cử nhân Anh Quốc 2023

12/04/2023
Trong bối cảnh hội nhập kinh tế sâu rộng, đòi hỏi nguồn nhân lực chất lượng cao như hiện nay thì nhóm ngành kinh doanh, quản lý được đào tạo theo chương trình quốc tế đang trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều bạn trẻ. Bắt kịp xu thế của thời đại, UEF đã liên kết với Đại học công lập Gloucestershire, Anh Quốc triển khai đào tạo ngành Quản trị kinh doanh và Marketing với hình thức “du học tại chỗ".
Dưới đây là thông tin về điều kiện xét tuyển vào ngành Quản trị kinh doanh và Marketing - chương trình cử nhân Anh Quốc 2023 tại UEF.
Điều kiện xét tuyển vào ngành Quản trị kinh doanh và Marketing - chương trình cử nhân Anh Quốc 2023
Để đăng ký xét tuyển chương trình cử nhân Anh Quốc ngành Quản trị kinh doanh và Marketing tại UEF, các bạn cần đảm bảo những điều kiện sau:
- Tốt nghiệp THPT hoặc bằng cấp tương đương
- Trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tham gia học kỳ 5 trong chương trình chính khóa (Nếu các bạn chưa có chứng chỉ tiếng Anh hoặc chưa đủ tự tin về năng lực tiếng Anh của mình thì cũng có thể an tâm. Vì trước khi chính thức bắt đầu học, các bạn có thể đăng ký các lớp ôn luyện tiếng Anh miễn phí ngay tại trường).
 

Các chương trình “du học tại chỗ” giúp UEFers tiết kiệm chi phí, nhận bằng cấp quốc tế ngay tại Việt Nam
 
Thí sinh đáp ứng được những tiêu chí trên có thể chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau và nộp về Viện Quốc tế UEF:
- Phiếu đăng ký (theo mẫu);
- 01 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận TNTT;
- 01 bản photo công chứng Học bạ THPT;
- 01 bản photo công chứng CMND/Hộ chiếu;
- 01 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- 01 bản sao Giấy khai sinh;
- 01 Giấy khám sức khỏe;
- 04 ảnh 5x5 nền trắng chuẩn quốc tế. 
Thế mạnh đào tạo ngành Quản trị kinh doanh và Marketing - chương trình cử nhân Anh Quốc 2023 tại UEF
Chương trình đào tạo ngành Quản trị kinh doanh và Marketing do Trường Đại học Gloucestershire thiết kế và chuyển giao, được UEF cập nhật phù hợp với tình hình thực tế của doanh nghiệp và xu hướng phát triển kinh tế - xã hội.
Theo học chương trình này, các bạn sinh viên sẽ được trang bị kiến thức cơ bản và chuyên sâu về Quản trị kinh doanh và Marketing như: Quản trị nhân sự, Quản trị tài chính doanh nghiệp, Quản trị xuất nhập khẩu, Quản trị thương hiệu và nhãn hàng, Xây dựng dự án kinh doanh và khởi nghiệp, Luật kinh doanh,… chiến lược Marketing, Marketing quốc tế, các phương thức Marketing hiện đại, Digital Marketing,…
Bên cạnh việc trau dồi chuyên môn, sinh viên còn được chú trọng đầu tư phát triển kỹ năng mềm cần thiết, đáp ứng xu hướng phát triển của thời đại như: kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng truyền đạt hiệu quả, kỹ năng giải quyết tình huống, kỹ năng cộng tác, làm việc nhóm, tư duy phản biện,… thông qua những buổi học, thuyết trình trên lớp hoặc hoạt động do Nhà trường tổ chức.
Đặc biệt, trong bối cảnh toàn cầu hóa, mở rộng giao lưu quốc tế như hiện nay thì việc trau dồi khả năng ngôn ngữ là vô cùng cần thiết. Đối với chương trình cử nhân Anh Quốc của UEF và Đại học Gloucestershire, sinh viên sẽ được sử dụng 100% tiếng Anh trong quá trình học tập. Mỗi năm đều có đoàn giáo sư từ Gloucestershire đến để dự giờ, kiểm định và đánh giá chất lượng dạy và học tại UEF. Với chương trình cử nhân Anh Quốc này, sinh viên sẽ được học tập cùng các giáo sư, tiến sĩ đến từ trường đại học Gloucestershire và các thầy cô có chuyên môn cao được chính Gloucestershire tuyển chọn để giảng dạy.
Sau khi hoàn thành chương trình học, các bạn sẽ nhận được bằng cử nhân do Trường Đại học Gloucestershire cấp có giá trị quốc tế, được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận. Với tấm bằng này, UEFers sẽ có cơ hội được thực tập cũng như làm việc tại các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, góp phần hiện thực hóa ước mơ vươn tầm thế giới của người trẻ. 
 

Mức học bổng của chương trình cử nhân Anh Quốc 
 
Với những thông tin trên, các bạn thí sinh đã nắm được điều kiện xét tuyển vào ngành Quản trị kinh doanh và Marketing - chương trình cử nhân Anh Quốc 2023 tại UEF, Được biết, Nhà trường đang triển khai nhận hồ sơ tuyển sinh các chương trình cử nhân quốc tế. Các bạn thí sinh với mong muốn trải nghiệm chương trình “du học tại chỗ” với chất lượng đạt chuẩn quốc tế thì hãy nhanh tay chuẩn bị những hồ sơ cần thiết để gửi về Nhà UEF nhé. 

Anh Thy
TIN LIÊN QUAN