Menu
  
Hoạt động quốc tế

Gặp gỡ và sinh hoạt định hướng đầu khóa cho sinh viên trao đổi quốc tế năm học 2023-2024

04/09/2023
Chiều 31/8, UEF đã chào đón thêm 9 sinh viên quốc tế đến trường học tập và tổ chức sinh hoạt định hướng đầu khóa cho các bạn. Trong học kỳ 1, năm học 2023-2024, nhóm sinh viên thuộc chương trình trao đổi quốc tế tại UEF đến từ các quốc gia: Đức, Anh, Pháp, Đan Mạch, Ba Lan. 
Tham dự buổi sinh hoạt có ThS. Trần Phương Quỳnh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế, ThS. Nguyễn Bá Anh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế cùng các bạn sinh viên thuộc câu lạc bộ IEF. 
 



Buổi sinh hoạt định hướng giúp sinh viên quốc tế thích nghi môi trường mới thuận lợi hơn
 
9 bạn sinh viên thuộc chương trình trao đổi quốc tế gồm: Marina Anicic và Loic Varin (UPEC - IAE Paris-Est, Pháp), Samuel Hold và Etienne Kolb (Ludwigshafen Unniversity of Applied Sciences, Đức), Caroline Sejer (University College London, Anh), Maelis Credot - Lucie Quagliaroli - Arthur Barthelemy - Sara Zabiega (CY Cergy Paris University, Pháp). 
 

Đại diện Viện Quốc tế gửi lời chào mừng đến các bạn 
 
Mở đầu buổi sinh hoạt, đại diện Viện Quốc tế, ThS. Trần Phương Quỳnh và ThS. Nguyễn Bá Anh đã gửi lời chào mừng và nhắn nhủ đến các bạn sinh viên trao đổi quốc tế, bày tỏ hy vọng các bạn sẽ nhanh chóng thích ứng và học tập thuận lợi tại UEF. 
  




Các bạn được giao lưu với sinh viên UEF và hướng dẫn về các thông tin sơ bộ về học kỳ sắp tới 
 
Các thông tin sơ bộ về học kỳ, thời gian học, tài khoản sinh viên, các kênh truyền thông, các kênh liên hệ và dịch vụ hỗ trợ,… cũng được các thầy, cô phổ biến cụ thể đến các bạn. 
Bên cạnh đó, sinh viên UEF tham dự buổi sinh hoạt đã giao lưu, giới thiệu thông tin để các bạn sinh viên quốc tế làm quen, hòa nhập tốt hơn. 
 








Sinh viên quốc tế tham quan cơ sở học tập và làm quen với môi trường tại Nhà UEF 
 
Với những định hướng, trao đổi tại buổi sinh hoạt, hy vọng các bạn sinh viên quốc tế phần nào thoải mái, tự tin hơn khi gia nhập vào môi trường mới. Chúc các bạn sẽ có học kỳ ý nghĩa và nhiều trải nghiệm thú vị tại Nhà UEF. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN