Menu
  
Hoạt động quốc tế

Các giáo sư Đại học Gloucestershire dự giảng lớp "Personal Branding" của Nhà UEF với nhiều ấn tượng

24/02/2023
Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại UEF, các giáo sư đến từ Đại học Gloucestershire - Anh Quốc (UoG) đã tham gia nhiều hoạt động thú vị tại Nhà UEF. Bên cạnh các chương trình giao lưu, trao đổi hợp tác thì các giáo sư cũng dành nhiều thời gian tham gia các hoạt động giảng dạy, học tập tại Nhà trường.
Theo đó, sáng ngày 23/2 vừa qua, các giáo sư GoU: GS. Matt Barr - Trưởng ngành Quản trị Kinh doanh và Marketing, GS. Ruffin Relja - Giảng viên cao cấp ngành Marketing đã tham dự lớp học về "Personal Branding" do thầy Trần Vĩnh Trọng - Former journalist & News anchor giảng dạy để hiểu rõ hơn về phương châm "đào tạo gắn kết thực tiễn" tại Nhà UEF.
 

Lớp học thu hút đông đảo sinh viên UEF tham dự
 
Với chủ đề được đông đảo giới trẻ hiện nay quan tâm là "Personal Branding", lớp học diễn ra trong không khí vui vẻ, gần gũi. UEFers không chỉ được lắng nghe và học hỏi kiến thức, kinh nghiệm về xây dựng thương hiệu cá nhân theo nguyên tắc 5W1H (Who, What, When, Why, Where và How); cách để tự tin nói trước đám đông cũng như trả lời phỏng vấn trước các phương tiện truyền thông,... từ giảng viên "thực chiến" của Nhà UEF là thầy Trần Vĩnh Trọng mà còn được lắng nghe những chia sẻ bổ ích đến từ các giáo sư GoU.
 
  


Sinh viên UEF chăm chú lắng nghe những chia sẻ của các giáo sư UoG về "Personal Branding" 
 
Kết thúc buổi học, các giáo sư đến từ GoU đã bày tỏ sự ấn tượng về những câu hỏi mà sinh viên UEF đặt ra, đồng thời đánh giá rất cao sự chuyên nghiệp, khả năng chuyên môn của giảng viên tại UEF. Mặc dù cách dạy và học ở Việt Nam có những khác biệt nhất định so với Anh Quốc nhưng sự tự tin, tính chủ động của sinh viên UEF là điều đáng ngưỡng mộ.
Với môi trường học tập quốc tế, UEF luôn tạo điều kiện cho sinh viên được tiếp cận với những kiến thức vừa mới mẻ vừa mang tính thực tiễn với sự đồng hành của các thầy cô doanh nhân cũng như giảng viên nước ngoài. Qua đó, UEFers có thêm nhiều cơ hội để phát triển và hoàn thiện bản thân, sớm trở thành những công dân toàn cầu.
 
Kim Bằng - Quốc Cường
 
TIN LIÊN QUAN