Menu
  
Hoạt động quốc tế

Giáo sư Đại học Gloucestershire tiếp tục đồng hành với UEFers trong lớp học "Loyalty Communication"

23/02/2023
Tiếp nối lớp tập huấn mô phỏng thương hiệu, sáng nay - 23/2, 2 Giáo sư đến từ Đại học  Gloucestershire - Anh Quốc tiếp tục đồng hành với sinh viên UEF trong lớp học “Loyalty Communication”. Tại đây, UEFers đã được lắng nghe những bài học để tạo dựng sự trung thành của khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh, marketing.
Mở đầu buổi học, các bạn đã được GS. Matt Barr - Trưởng ngành Quản trị Kinh doanh và Marketing và GS. Ruffin Relja - Giảng viên cao cấp ngành Marketing ôn lại những kiến thức về sale, marketing và phân biệt sự khác nhau giữa hai khái niệm này. 
 


Hai Giáo sư đến từ GoU tiếp tục đồng hành với UEFers trong lớp học chuyên ngành
 
Theo đó, việc tập trung vào các quan điểm, B2B, B2C,... là một trong những điểm cần lưu ý trong quá trình tạo niềm tin cho khách hàng. Để xác định được những yếu tố này, người làm nghề thì cần thu thập thông tin từ việc nghiên cứu thị trường; dự đoán dựa vào các số liệu thu thập, sale, CRM và nghiên cứu, theo dõi, thâm nhập vào thị trường mới. 
Một số phương pháp để nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng được chia sẻ như điều tra, phỏng vấn, nhận phản hồi, quan sát, CRM,...
 



Sinh viên tích cực tương tác trong lớp học
 
Ngoài ra, khi đặt ra câu hỏi về “những lý do sẽ khiến bạn trung thành với một thương hiệu”, hai giảng viên đã nhận được sự tương tác tích cực của UEFers. Những ý kiến được đưa ra liên quan đến chất lượng sản phẩm, những lợi ích, dịch vụ, ưu đãi, quà tặng, chăm sóc khách hàng,...
Bên cạnh đó, các bạn cũng được tiếp thu thêm nhiều kiến thức về phân tích khách hàng, phân khúc thị trường và những phương pháp, chiến lược để xây dựng lòng trung thành của khách hàng dài hạn. 
Hoạt động này nằm trong chương trình học tập của sinh viên chương trình cử nhân quốc tế tại UEF. Những chia sẻ thực tế từ hai giảng viên Anh Quốc đã trang bị thêm cho sinh viên UEF hành trang kiến thức trong lĩnh vực kinh doanh, marketing. Việc học tập trực tiếp cùng giảng viên trường đối tác cũng khẳng định nỗ lực quốc tế hóa công tác giảng dạy của UEF.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN