Menu
  
Hoạt động quốc tế

Hoạt động Teambuilding giúp tân sinh viên khóa 2023 của Viện Quốc tế UEF hòa nhịp hành trình mới

09/10/2023
Khởi động năm học mới với nhiều bỡ ngỡ cùng niềm háo hức khám phá, trải nghiệm, hoạt động teambuilding chính là cơ hội tốt để các bạn tân sinh viên khóa 2023 có dịp gặp gỡ và kết nối với bạn bè, nhanh chóng hoà nhập được với môi trường giảng đường Nhà UEF. 
Sáng 8/10 vừa qua, các thành viên mới của chương trình cử nhân Anh Quốc và cử nhân Hoa Kỳ đã tích cực tham gia buổi Teambuilding chào đón tân sinh viên khóa 2023 do Viện Quốc tế phối hợp với câu lạc bộ URM, câu lạc bộ IEF và Chi đoàn Viện Quốc tế tổ chức.
 

       Đông đảo tân sinh viên Viện Quốc tế tham gia buổi teambuilding
 
Tại buổi Teambuilding, có khoảng 200 bạn tân sinh viên với sắc áo: xanh, vàng, đỏ ứng với các chương trình được chia thành 11 đội chơi tham gia thi đấu với nhau. Mở đầu chương trình với thử thách vẽ tranh, các bạn được tự do thể hiện cá tính riêng của đội mình thông qua những đường nét và màu sắc vô cùng sáng tạo.
Song song với các trò chơi đòi hỏi thể lực tốt, các bạn tân sinh viên còn phải thể hiện sự khéo léo, nhanh nhạy của mình trong những thử thách về giải mã mật thư, trả lời các câu hỏi,…
Với hoạt động Teambuilding, các bạn được rèn luyện khả năng giao tiếp, phối hợp cùng những người đồng đội, được trau dồi các kỹ năng mềm như: kỹ năng đưa ra quyết định và xử lý vấn đề, kỹ năng tư duy sáng tạo,… cũng như được vận động thể chất một cách đầy nhiệt huyết.
 




Thỏa sức sáng tạo với phần thử thách hội họa
 
Ban đầu, mang theo tâm thế rụt rè, e ngại bước vào buổi Teambuilding, thế nhưng chỉ vài phút sau, UEFers đã nhanh chóng “bắt sóng” được với chương trình. Từ những người bạn xa lạ, giờ đây họ đã trở thành đồng đội của nhau. Các bạn cởi mở hơn, mạnh dạn chia sẻ hơn, kề vai sát cánh vượt qua những thử thách khó khăn, cùng nhau băng băng tiến về vạch đích.
Kết thúc buổi Teambuilding, bạn Nguyễn Trọng Tín - Tân sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế, chương trình cử nhân Anh Quốc chia sẻ: “Mình đã rất háo hức khi nghe tin có buổi Teambuilding này. Ngày hôm nay, mình đã làm quen được với rất nhiều người bạn mới. Mình rất mong chờ những buổi Teambuilding tiếp theo của Viện Quốc tế Nhà UEF”.
 




Hoạt động ngoại khóa giúp tân sinh viên rèn luyện nhiều kỹ năng
 
Bạn Hoàng Nguyễn Ngọc Phương Vy - Tân sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế, chương trình cử nhân Anh Quốc cũng đồng tình: “Buổi Teambuilding ngày hôm nay giúp mình hoà nhập với các bạn, với môi trường đại học hơn. Những người bạn đồng đội của mình ai cũng nhiệt tình, vui vẻ và rất năng động. Mình thật sự đã có khoảng thời gian rất vui. Xin cảm ơn chương trình”.
 
Bảo Như
Ảnh: Thành Thắng
TIN LIÊN QUAN