Menu
  
Hoạt động quốc tế

Học bổng dành cho thí sinh xét tuyển vào chương trình cử nhân Đại học Gloucestershire 2023

13/04/2023
Bên cạnh chương trình song ngữ được đánh giá cao, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh (UEF) còn phát triển các chương trình đào tạo hợp tác với các trường đối tác quốc tế như chuyển tiếp, du học tại chỗ nhằm đa dạng hóa cơ hội học tập cho sinh viên.
Trong năm 2023, UEF tiếp tục tuyển sinh chương trình cử nhân Đại học Gloucestershire - Anh Quốc với 3 ngành: Quản trị kinh doanh và Marketing, Tiếng Anh và Ngôn ngữ học, Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế. Bên cạnh tìm hiểu về chương trình đào tạo, chuẩn đầu ra,... việc tìm hiểu các thông tin về học bổng sẽ giúp thí sinh sớm có sự chuẩn bị và nắm bắt được những ưu đãi từ phía Nhà trường. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về học bổng dành cho thí sinh xét tuyển vào chương trình cử nhân Đại học Gloucestershire 2023 tại UEF.

 

Học bổng dành cho thí sinh xét tuyển vào chương trình cử nhân Đại học Gloucestershire 2023

 

Trong năm 2023, UEF tiếp tục dành nhiều suất học bổng cho thí sinh khi xét tuyển vào chương trình cử nhân Đại học Gloucestershire với mong muốn tạo động lực, giúp các bạn giảm nhẹ áp lực chi phí để chinh phục ước mơ của mình. 
 
Học bổng dành cho thí sinh xét tuyển vào chương trình cử nhân Đại học Gloucestershire 2023 giải quyết bài toán tài chính cho nhiều sinh viên

Học bổng tuyển sinh

Học bổng 25%
Với những sĩ tử có kết quả học tập tốt ở khối THPT, các bạn có thể sử dụng học bạ của mình để xét tuyển sớm, giảm áp lực thi cử. Với điểm học bạ 3 học kỳ (HK1, HK2 lớp 11 và HK1 lớp 12) từ 22 đến dưới 26.5, thí sinh sẽ nhận được học bổng 25%. Mức điểm này cũng áp dụng đối với thí sinh xét tuyển theo hình thức học bạ theo 3 môn tổ hợp lớp 12. 
Học bổng 25% cũng sẽ được áp dụng đối với những bạn có điểm thi THPT từ 22 đến dưới 25 hoặc điểm thi đánh giá năng lực từ 840 đến dưới 960 điểm.
 
Học bổng 50%
 
Đặc biệt hơn, học bổng có giá trị lên đến 50% học phí sẽ được áp dụng dành cho thí sinh có một trong các điều kiện sau: Điểm thi đánh giá năng lực ĐHQG TP.HCM từ 960 đến 1200, điểm học bạ 3 học kỳ đạt từ 26.5 đến 30, điểm học bạ lớp 12 của tổ hợp 3 môn xét tuyển từ 26.5 đến 30, điểm thi THPT từ 25 điểm trở lên.
Để duy trì học bổng, các bạn cần đáp ứng những điều kiện về học tập và rèn luyện theo quy định của Nhà trường được thể hiện trong bảng sau:
 
 
Học bổng tiếng Anh 

Ngoài ra, trong thời kỳ giao lưu văn hóa, hội nhập toàn cầu mạnh mẽ như hiện nay, việc tạo lợi thế cho sinh viên có thể mạnh về ngôn ngữ cũng được UEF chú trọng, đặc biệt là tiếng Anh. Theo đó, Nhà trường không ngừng mang đến các buổi workshop bổ ích, những hoạt động trao đổi, giao lưu cùng sinh viên quốc tế thú vị và đặc biệt là những suất học bổng ấn tượng dành cho các bạn học tốt tiếng Anh. Đối với những thí sinh có chứng chỉ IELTS từ 5.0 trở lên hoặc tương đương, các bạn sẽ được giảm thêm từ 27 – 63 triệu đồng khi đăng ký xét tuyển vào chương trình cử nhân Đại học Gloucestershire.

 

Cách thức đăng ký xét tuyển chương trình cử nhân Anh Quốc tại UEF

 

Nếu có mong muốn học tập tại môi trường quốc tế năng động, team 2k5 có thể mạnh dạn đăng ký xét tuyển. Hiện nay, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh, UEF sẽ nhận hồ sơ đăng ký theo 2 hình thức
Đăng ký online: https://www.uef.edu.vn/cu-nhan-quoc-te-anh-quoc
Đăng ký trực tiếp: Nộp hồ sơ về Viện quốc tế Viện Quốc tế UEF (tầng 4) - Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh - Trụ sở 141 - 145 Điện Biên Phủ Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
 

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển sớm vào UEF bằng hình thức học bạ, đợt đầu tiên nhận hồ sơ đến ngày 30/4

 

Những lợi thế khi chọn chương trình đào tạo cử nhân Đại học Gloucestershire

 

Chương trình Cử nhân quốc tế hợp tác giữa UEF và Đại học Gloucestershire sẽ mang đến cho người học nhiều ưu thế như: Chương trình học 100% bằng tiếng Anh, nội dung chương trình kết hợp lý thuyết song song với thực hành, sinh viên được tìm hiểu những thách thức thực tế trong công việc từ các chuyên gia và doanh nhân thành đạt ngay trong lớp học; Học tập kinh nghiệm từ lãnh đạo các bộ phận khác nhau, cũng như được truyền cảm hứng làm việc trong môi trường quốc tế; Chú trọng nghiên cứu và đề xuất các giải pháp sáng tạo liên quan đến kiến thức học chuyên sâu; Thực hành nghề nghiệp trong quá trình học tập cùng giảng viên nước ngoài, có cơ hội tham gia các chương trình giao lưu, học tập tại các quốc gia,...
Sinh viên tốt nghiệp nhận bằng cử nhân do Trường Đại học công lập Gloucestershire (Anh Quốc) cấp, có giá trị quốc tế và được Bộ GD-ĐT Việt Nam công nhận.
Với nhiều suất học bổng giá trị, UEF hy vọng có thể tạo điều kiện tốt nhất để các bạn sinh viên du học tại chỗ, đồng thời hiện thực hóa ước mơ vươn tầm quốc tế. Bài viết trên đã cung cấp những thông tin cần thiết về học bổng dành cho thí sinh xét tuyển vào chương trình cử nhân Đại học Gloucestershire 2023. Team 2k5 với mong muốn trở thành sinh viên trong môi trường quốc tế hãy nhanh tay đăng ký xét tuyển để sớm “săn” được cho mình nhiều suất học bổng giá trị nhé.
 
TT.TT-TT 
TIN LIÊN QUAN