Menu
  
Hoạt động quốc tế

​Khám phá Đại học Leeds Trinity và thông tin tuyển sinh chương trình cử nhân quốc tế 2023

10/04/2023
Sở hữu nền giáo dục lâu đời và chất lượng, Anh Quốc là điểm đến được các bạn trẻ mong muốn lựa chọn đi du học. Để đáp ứng xu hướng học tập của sinh viên, đồng thời đẩy mạnh tiến trình quốc tế hóa giáo dục, UEF đã xây dựng chương trình liên kết quốc tế với các trường đại học Anh Quốc.
Hiện UEF đang hợp tác với Đại học Leeds Trinity (LTU), đào tạo ngành Kinh doanh quốc tế theo tiêu chuẩn Anh Quốc. Bài viết này sẽ giúp thí sinh khám phá Đại học Leeds Trinity và thông tin tuyển sinh chương trình cử nhân quốc tế 2023 tại UEF. 
Tổng quan về Đại học Leeds Trinity 
Đại học Leeds Trinity là trường đại học công lập tọa lạc tại thành phố Leeds – thành phố được bình chọn là tốt nhất cho sinh viên tại Vương quốc Anh (UK’s best student city). Thành lập vào năm 1966 dưới tên trường Leeds Trinity & All Saints, trường được Hội đồng Privy Council chinh thức công nhận trở thành trường Đại học vào tháng 9 năm 2009.
 



Sinh viên tốt nghiệp nhận bằng cử nhân do Đại học Leeds Trinity cấp. Ảnh: LTU 
 
LTU được xếp hạng trong 10% các trường Đại học giảng dạy xuất sắc nhất Anh quốc (theo The Sunday Times University Guide 2013), 10% hàng đầu tại Vương quốc Anh về sự hài lòng của sinh viên qua việc phản hồi và đánh giá (theo The Guardian University Guide 2013), Top 10 Vương quốc Anh về Chất lượng giảng dạy và Trải nghiệm sinh viên (theo The Times University League Table). Đặc biệt ở nhóm ngành Kinh doanh – Tài chính, các khóa học luôn đạt đánh giá xuất sắc từ 81-100% hài lòng theo khảo sát sinh viên toàn quốc tại Anh. Ngoài ra, LTU cũng thuộc nhóm các đại học dẫn đầu nước Anh về tỷ lệ việc làm cho sinh viên trong nhiều năm liền.
Chương trình liên kết đào tạo giữa UEF và LTU giúp sinh viên được thụ hưởng chương trình chuẩn Anh Quốc ngay tại Việt Nam, tiết kiệm chi phí học tập khá lớn cho các bạn. 
Sinh viên học tập bằng 100% tiếng Anh với giảng viên có chuyên môn cao từ LTU và được trường tuyển chọn để giảng dạy. Hàng năm, đoàn giáo sư của LTU sẽ đến UEF để dự giờ, kiểm định và đánh giá chất lượng giảng dạy, học tập. 
Bên cạnh chương trình đào tạo tại trường, sinh viên được nâng cao kiến thức thực tiễn, gắn liền phương pháp dạy học và thực tế với các môn học. Đối với chương trình cử nhân Anh Quốc, các bạn được tổ chức nhiều chuyến tìm hiểu thực tế doanh nghiệp và lắng nghe kinh nghiệm từ các chuyên gia để có những bài học hữu ích nhất. 
Thông tin tuyển sinh chương trình cử nhân quốc tế 2023 
Năm 2023, UEF nhận hồ sơ xét tuyển chương trình cử nhân quốc tế - Đại học Leeds Trinity đợt 1 đến ngày 30/4. 
Điều kiện xét tuyển 
Để nộp hồ sơ xét tuyển vào chương trình cử nhân Đại học Leeds Trinity 2023 tại UEF, thí sinh cần đáp ứng các điều kiện sau:
- Tốt nghiệp THPT hoặc bằng cấp tương đương
- Trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tham gia học kỳ 5 trong chương trình chính khóa (Nếu các bạn chưa có chứng chỉ tiếng Anh hoặc chưa đủ tự tin về năng lực tiếng Anh của mình thì cũng có thể an tâm. Vì trước khi chính thức bắt đầu học, các bạn có thể đăng ký các lớp ôn luyện tiếng Anh miễn phí ngay tại trường).
 


Sinh viên chương trình cử nhân Anh Quốc liên kết Đại học Leeds Trinity được giảng dạy trong môi trường quốc tế
 
Hồ sơ xét tuyển
Để đăng ký xét tuyển, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau và nộp trực tiếp tại Viện Quốc tế UEF:
- Phiếu đăng ký (theo mẫu);
- 01 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận TNTT;
- 01 bản photo công chứng Học bạ THPT;
- 01 bản photo công chứng CMND/Hộ chiếu;
- 01 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- 01 bản sao Giấy khai sinh;
- 01 Giấy khám sức khỏe;
- 04 ảnh 5x5 nền trắng chuẩn quốc tế.
Đối với thí sinh quan tâm chương trình cử nhân Anh Quốc liên kết với Đại học Leeds Trinity, các bạn có thể nhanh tay nộp hồ sơ xét tuyển. Thí sinh cũng có thể đăng ký online để được tư vấn chi tiết hơn: 
 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN