Menu
  
Hoạt động quốc tế

​Sinh viên trao đổi quốc tế năm học 2022 - 2023 được sinh hoạt định hướng đầu khóa

09/02/2023
Sáng 9/2, UEF đã chào đón 4 sinh viên quốc tế và tổ chức buổi sinh hoạt định hướng đầu khóa cho các bạn. Năm học 2022 - 2023, sinh viên thuộc chương trình trao đổi quốc tế tại UEF đến từ Pháp và Đức, các bạn sẽ bắt đầu học tập vào ngày 13/2 sắp tới. 
Tham dự buổi sinh hoạt có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Huỳnh Tú Anh – Phó Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh – Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên cùng các bạn sinh viên UEF. 
 




Các bạn sinh viên quốc tế được lưu ý các thông tin cần thiết trước khi chính thức học tập tại UEF
 
4 bạn sinh viên thuộc chương trình trao đổi quốc tế gồm Liotard Antoine, Chazal Paloma, Broussail Guillaume, Hoàng Sỹ Minh Châu. Trong đó, bạn Hoàng Sỹ Minh Châu mang quốc tịch Việt Nam, sinh sống và học tập tại Đức. 
Mở đầu buổi sinh hoạt, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc đã gửi lời chào mừng và nhắn nhủ đến các bạn sinh viên trao đổi quốc tế, bày tỏ hy vọng các bạn sẽ nhanh chóng thích ứng và học tập thuận lợi tại UEF. 
 

Buổi sinh hoạt định hướng giúp các bạn phần nào thoải mái, tự tin hơn khi gia nhập Nhà UEF
 
Các thông tin sơ bộ về học kỳ, thời gian học, tài khoản sinh viên, các câu lạc bộ (CLB) sinh viên, các kênh truyền thông, các kênh liên hệ và dịch vụ hỗ trợ,… cũng được các thầy, cô phổ biến cụ thể đến các bạn. 
Sau khi lắng nghe thông tin về các CLB tại UEF, bạn Broussail Guillaume chia sẻ về sở thích bóng đá và hứng thú nếu được gia nhập vào CLB bóng đá của trường, cũng như tham gia các giải đấu cùng đội tuyển. 
Bên cạnh đó, sinh viên UEF tham dự buổi sinh hoạt đã giao lưu, giới thiệu thông tin để các bạn sinh viên quốc tế làm quen, hòa nhập tốt hơn. 
 





Các bạn cùng giao lưu và tham quan cơ sở học tập cùng sinh viên UEF
 
Hy vọng buổi sinh hoạt định hướng đã giúp các bạn phần nào thoải mái, tự tin hơn khi gia nhập môi trường mới. Buổi học đầu tiên sẽ bắt đầu vào ngày 13/2, chúc các bạn có học kỳ bổ ích và nhiều trải nghiệm thú vị tại Nhà UEF. 
Nguyên Lê
Ảnh: Thành Thắng 
TIN LIÊN QUAN