Menu
  
Hoạt động quốc tế

Thông tin tuyển sinh ngành Kinh doanh quốc tế chương trình cử nhân Leeds Trinity 2023

10/04/2023
Bên cạnh Đại học Gloucestershire, UEF còn hợp tác với Đại học Leeds Trinity để mang đến cho sinh viên những chương trình đào tạo quốc tế với chất lượng giáo dục và bằng cấp chuẩn Anh Quốc. Dưới đây là thông tin tuyển sinh ngành Kinh doanh quốc tế chương trình cử nhân Leeds Trinity 2023.
 

Thông tin tuyển sinh ngành Kinh doanh quốc tế chương trình cử nhân Leeds Trinity 2023

 

UEF liên kết với trường Đại học Leeds Trinity đào tạo chương trình cử nhân Anh Quốc ngành Kinh doanh quốc tế. Sinh viên sẽ tham gia học tập tại UEF dưới sự giám sát, đánh giá và hỗ trợ đào tạo từ Leeds Trinity. Như vậy, hình thức “du học tại chỗ” sẽ giúp các bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn thay vì đi du học trực tiếp tại nước ngoài. 
 
Dưới đây là thông tin tuyển sinh ngành Kinh doanh quốc tế chương trình cử nhân Leeds Trinity 2023 của UEF

Thời gian xét tuyển
UEF đang trong đợt tuyển sinh đầu tiên cho chương trình cử nhân Anh Quốc ngành Kinh doanh quốc tế. Đợt tuyển sinh này dự kiến sẽ kết thúc vào 30/4. 
Điều kiện xét tuyển
Để nộp hồ sơ xét tuyển vào chương trình cử nhân Leeds Trinity ngành Kinh doanh quốc tế 2023 tại UEF, thí sinh cần đáp ứng các điều kiện sau:
- Tốt nghiệp THPT hoặc bằng cấp tương đương
- Trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tham gia học kỳ 5 trong chương trình chính khóa (Nếu các bạn chưa có chứng chỉ tiếng Anh hoặc chưa đủ tự tin về năng lực tiếng Anh của mình thì cũng có thể an tâm. Vì trước khi chính thức bắt đầu học, các bạn có thể đăng ký các lớp ôn luyện tiếng Anh miễn phí ngay tại trường).
Hồ sơ xét tuyển
Để đăng ký xét tuyển, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau và nộp trực tiếp tại Viện Quốc tế UEF:
- Đơn xin nhập học (theo mẫu riêng của Nhà trường)
- 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận TNTT;
- 02 bản photo công chứng Học bạ THPT
- 02 bản photo công chứng CMND/Hộ chiếu;
- 01 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- 01 bản sao Giấy khai sinh;
- 01 Giấy khám sức khỏe;
- 04 ảnh 5x5 nền trắng chuẩn quốc tế.

 

Thế mạnh của chương trình cử nhân Anh Quốc ngành Kinh doanh quốc tế tại UEF

 

Chương trình cử nhân quốc tế được UEF thiết kế 100% tiếng Anh theo khung của trường đại học liên kết, đảm bảo chất lượng giáo dục quốc tế. Các bạn được trực tiếp giảng dạy bởi những giáo sư từ trường đại học Leeds Trinity, các Tiến sĩ, Thạc sĩ có chuyên môn nghề nghiệp cao được tuyển chọn. Vì thế, UEF luôn đảm bảo và thường xuyên nâng cao chất lượng giảng dạy. Các kiến thức liên quan đến quản trị kinh doanh nói chung và kinh doanh quốc tế nói riêng được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi truyền đạt đến sinh viên. Xu hướng thương mại quốc tế, các lĩnh vực kinh doanh mới khởi phát, hình thức marketing mới trong kinh doanh,... được các thầy cô cập nhật liên tục. 
Việc “Học đi đôi với hành” rất được quan tâm ở bất cứ ngành học nào tại UEF. Với ngành Kinh doanh quốc tế chương trình cử nhân Anh Quốc, các bạn được tham gia tham quan, kiến tập và thực tập tại các công ty, tập đoàn lớn. Nhiều hoạt động ngoại khóa diễn ra liên tục tạo mọi điều kiện cho sinh viên học hỏi thêm kiến thức ngoài sách vở. Nhiều sân chơi mang tính thực tiễn như khởi nghiệp sáng tạo cũng diễn ra hằng năm với quy mô lớn. Qua đó, sinh viên có cơ hội phát huy tính sáng tạo và vận dụng những kiến thức đã học vào thực tế. 
Với hình thức “du học tại chỗ” các bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tài chính nhất định so với du học trực tiếp tại các quốc gia khác. UEF cũng tạo ra nhiều cơ hội giao lưu, chia sẻ, học hỏi lẫn nhau giữa sinh viên Việt Nam và sinh viên quốc tế bằng nhiều hình thức. 
Song song đó, UEF còn khuyến khích các bạn có thành tích học tập tốt khi xét tuyển vào ngành Kinh doanh quốc tế chương trình cử nhân Leeds Trinity 2023 bằng những chính sách học bổng giá trị. Dựa theo phương thức xét kết quả học tập và kỳ thi THPT, đánh giá năng lực năm 2023 của thí sinh, nhiều học bổng được đưa ra như: học bổng 25%, 50%, học bổng khóa học quốc tế,...
 
Nhiều chính sách học bổng giá trị cho thí sinh xét tuyển vào ngành Kinh doanh quốc tế chương trình cử nhân Leeds Trinity 2023 
 
Thí sinh có thể liên hệ đăng ký online ngay bây giờ để được tư vấn cụ thể:

 
Tấn Phát
TIN LIÊN QUAN