Menu
  
Hoạt động quốc tế

Thông tin tuyển sinh ngành Quản trị kinh doanh chương trình cử nhân Đại học Keuka 2023

12/04/2023
Khởi phát từ nhu cầu lớn về nguồn nhân lực kinh doanh, quản lý trong bối hội nhập, các chương trình hợp tác quốc tế tào tạo ngành Quản trị kinh doanh được các trường chú trọng triển khai. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin tuyển sinh ngành Quản trị kinh doanh chương trình cử nhân Đại học Keuka 2023 tại UEF.
Thông tin tuyển sinh ngành Quản trị kinh doanh chương trình cử nhân Đại học Keuka 2023
Sau thành công của các chương trình hợp tác cùng 2 trường đại học Anh Quốc, chương trình “du học tại chỗ” - cử nhân Đại học Keuka tiếp tục được Nhà trường triển khai nhằm mang đến môi trường học tập theo chuẩn Hoa Kỳ với chi phí tiết kiệm dành cho sinh viên. 
 

Sinh viên ngành Quản trị kinh doanh chương trình cử nhân Đại học Keuka được giao lưu, học tập cùng các giáo sư, chuyên gia trường đối tác
 
Thời gian xét tuyển:
Hiện tại, đợt tuyển sinh đầu tiên trong năm 2023 vẫn đang diễn ra và dự kiến sẽ kết thúc vào 30/4. 
Để nộp hồ sơ xét tuyển vào ngành Quản trị kinh doanh chương trình cử nhân Đại học Keuka 2023 tại UEF, thí sinh cần đáp ứng các điều kiện sau:
- Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
- Sinh viên phải đạt trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tốt nghiệp.
Đối với các thí sinh chưa có chứng chỉ IELTS 6.0 có thể nộp các chứng chỉ quốc tế tương đương hoặc có kết quả đạt kỳ thi đánh giá Năng lực Tiếng Anh do Ban quản lý chương trình Keuka Việt Nam tổ chức.
Hồ sơ xét tuyển
Để đăng ký xét tuyển, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau và nộp trực tiếp tại Viện Quốc tế UEF:
- Phiếu đăng ký (theo mẫu);
- Học bạ THPT photo công chứng;
- Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận TNTT;
- Lệ phí hồ sơ nhập học: 2.000.000 đồng/hồ sơ.
Thế mạnh đào tạo ngành Quản trị kinh doanh chương trình cử nhân Đại học Keuka 2023 tại UEF
Chương trình cử nhân Đại học Keuka ngành Quản trị kinh doanh 2023 tại UEF thu hút thí sinh bằng chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ với chi phí chỉ bằng 30% so với việc đi du học. Sinh viên được học tập trong môi trường 100% tiếng Anh.
Chương trình đào tạo được kiểm định chất lượng quốc tế. Sinh viên học tập, phát triển kỹ năng với sự đồng hành của đội ngũ giáo sư, chuyên gia Đại học Keuka và các giảng viên có chuyên môn cao tại UEF.
 

Học bổng chương trình cử nhân quốc tế tại UEF áp dụng cho 2 năm đầu 
 
Trong không gian mở với tối đa 25 sinh viên/lớp, sinh viên được trò chuyện, trao đổi và đưa ra ý kiến trực tiếp cùng giảng viên giúp các bạn phát huy tính năng động, khả năng giao tiếp, tư duy sáng tạo, phân tích vấn đề và khả năng phản biện. Ở chương trình này, sinh viên được tạo cơ hội tiếp cận doanh nghiệp, tham gia hoạt động thực tế để bổ sung thêm kỹ năng và tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường lao động. 
Sinh viên tốt nghiệp sẽ được nhận bằng cử nhân Quản trị kinh doanh do Trường Đại học Keuka cấp. Đây là tấm bằng được công nhận bởi Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, có giá trị quốc tế. 
Ngoài ra, UEF đã dành nhiều suất học bổng có trị giá lên đến 50% cho các thí sinh có thành tích tốt trong đợt tuyển sinh đầu vào với các phương thức xét học bổng dựa vào kết quả học tập và kỳ thi THPT năm 2023, kỳ thi ĐGNL của ĐHQG-HCM 2023.
Bài viết này đã cung cấp những thông tin tuyển sinh ngành Quản trị kinh doanh chương trình cử nhân Đại học Keuka 2023 tại UEF. Nếu có mong muốn được học tập chương trình chuẩn Hoa Kỳ ngay tại Việt Nam, giảm nhẹ gánh nặng tài chính, nhận bằng cấp quốc tế, chương trình cử nhân Đại học Keuka 2023 ngành Quản trị kinh doanh chính là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc.  

Phương Anh
TIN LIÊN QUAN