Menu
  
Hoạt động quốc tế

Tìm hiểu Đại học Gloucestershire - Anh Quốc và thông tin tuyển sinh cử nhân quốc tế 2023

11/04/2023
Hệ thống giáo dục của Anh Quốc đã rất nổi tiếng trên toàn cầu về chất lượng và tiêu chuẩn đào tạo. Sở hữu một văn bằng tại quốc gia này sẽ đưa các bạn đến với những cơ hội nghề nghiệp giá trị trong thị trường việc làm quốc tế. Là một môi trường giáo dục cởi mở, thân thiện và tôn trọng sự khác biệt, mỗi năm các trường đại học tại Anh thu hút đông đảo du học sinh khắp nơi đến học tập và nghiên cứu. 
Hiện nay, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã ký kết hợp tác đào tạo các chương trình cử nhân quốc tế với những trường đại học lớn trên thế giới, trong đó có Đại học Gloucestershire - Anh Quốc. Các bạn sẽ “du học tại chỗ”, nhận bằng cấp quốc tế, tiết kiệm chi phí với chương trình đào tạo chất lượng cao. Cùng tìm hiểu về trường Đại học Gloucestershire và thông tin tuyển sinh cử nhân quốc tế 2023 hợp tác với đại học này tại UEF.

 

Tìm hiểu về trường Đại học Gloucestershire

 

Gloucestershire là một trường Đại học nổi tiếng tại Vương Quốc Anh. Được thành lập từ năm 1834, Gloucestershire là trường có tuổi thọ lâu đời trong lĩnh vực giáo dục đại học. 
Với thành tích top 1 về mức độ hỗ trợ sinh viên, top 10 trường đại học hiện đại nhất Anh Quốc, top 10 trường đại học Anh Quốc được sinh viên quốc tế yêu thích, xếp thứ 12 tỷ lệ được tuyển dụng của sinh viên... Gloucestershire được nhiều thí sinh Việt Nam lựa chọn du học. Hiện trường có hơn 10.000 sinh viên đến từ hơn 60 quốc gia trên thế giới theo học và tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm ngay sau đó rất cao (94%). 
 

Nguồn ảnh: Đại học Gloucestershire

Hiện tại, UEF đang liên kết, hợp tác cùng với Gloucestershire để đào tạo chương trình cử nhân Anh Quốc. Chương trình này tạo điều kiện cho các bạn có thể sở hữu tấm bằng quốc tế khi học tập tại Việt Nam. Việc “du học tại chỗ” như thế này cũng giúp tiết kiệm được một khoản tài chính khá lớn cho các bạn. 
Sinh viên sử dụng 100% tiếng Anh trong quá trình học tập. Mỗi năm đều có đoàn giáo sư từ Gloucestershire đến để dự giờ, kiểm định và đánh giá chất lượng dạy và học tại UEF. Với chương trình cử nhân Anh Quốc này, sinh viên sẽ được học tập cùng các giáo sư, tiến sĩ đến từ trường đại học Gloucestershire và các thầy cô có chuyên môn cao được chính Gloucestershire tuyển chọn để giảng dạy.
UEF và Gloucestershire luôn tạo điều kiện để các bạn sinh viên có những trải nghiệm học tập tốt nhất. Ngoài giờ học trên lớp, Nhà trường liên tục tạo ra các sân chơi ngoại khóa để phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên. Những đợt tham quan, học tập, kiến tập và thực tập tại các doanh nghiệp, tập đoàn trong và ngoài nước mở ra cơ hội việc làm cũng như nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ cho sinh viên. Vì thế sau khi tốt nghiệp, sinh viên theo học chương trình cử nhân Anh Quốc tại UEF vừa có được tấm bằng quốc tế vừa có một hành trang vững chắc để tự tin ứng tuyển việc làm trong nước lẫn quốc tế. 

 

Thông tin tuyển sinh cử nhân Anh Quốc 2023 tại UEF

 

Năm 2023, UEF tuyển sinh chương trình cử nhân Đại học Gloucestershire với 3 ngành: Quản trị kinh doanh và Marketing, Tiếng Anh và Ngôn ngữ học, Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế. 
 


 
Thời gian xét tuyển
Đợt tuyển sinh chương trình cử nhân Anh Quốc đầu tiên trong năm 2023 của UEF đang diễn ra và dự kiến sẽ kết thúc vào 30/4. 
Điều kiện xét tuyển
Để nộp hồ sơ xét tuyển vào chương trình cử nhân Đại học Gloucestershire 2023 tại UEF, thí sinh cần đáp ứng các điều kiện sau:
- Tốt nghiệp THPT hoặc bằng cấp tương đương
- Trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tham gia học kỳ 5 trong chương trình chính khóa (Nếu các bạn chưa có chứng chỉ tiếng Anh hoặc chưa đủ tự tin về năng lực tiếng Anh của mình thì cũng có thể an tâm. Vì trước khi chính thức bắt đầu học, các bạn có thể đăng ký các lớp ôn luyện tiếng Anh miễn phí ngay tại trường).

Hồ sơ xét tuyển
Để đăng ký xét tuyển, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau và nộp trực tiếp tại Viện Quốc tế UEF:
- Phiếu đăng ký (theo mẫu);
- 01 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận TNTT;
- 01 bản photo công chứng Học bạ THPT;
- 01 bản photo công chứng CMND/Hộ chiếu;
- 01 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- 01 bản sao Giấy khai sinh;
- 01 Giấy khám sức khỏe;
- 04 ảnh 5x5 nền trắng chuẩn quốc tế. 

Nếu quan tâm đến chương trình cử nhân Anh Quốc Đại học Gloucestershire tại UEF, các bạn hãy nhanh tay gửi hồ sơ đăng ký. Thí sinh cũng có thể liên hệ đăng ký online ngay bây giờ để được tư vấn cụ thể hơn: 
 

 

TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN