Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF nhận hồ sơ tuyển sinh các chương trình cử nhân quốc tế đến 31/7

15/07/2022
Thời gian qua, du học tại chỗ vẫn đang là xu hướng lựa chọn của nhiều bạn trẻ, nhất là với những bạn giỏi ngoại ngữ, mong muốn trải nghiệm nền giáo dục tiên tiến và nhận bằng cấp quốc tế ngay tại Việt Nam.
Đáp ứng nhu cầu này của thí sinh, UEF tiếp tục nhận hồ sơ tuyển sinh các chương trình cử nhân quốc tế - du học tại chỗ đến ngày 31/7.
 
Thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển chương trình cử nhân quốc tế UEF trước ngày 31/7
 
Hồ sơ tuyển sinh chương trình cử nhân Anh Quốc
 
UEF đang liên kết đào tạo cùng Đại học Gloucestershire (Anh Quốc) ở các ngành: Quản trị kinh doanh và Marketing, Tiếng Anh và Ngôn ngữ học, Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế; Đại học Leeds Trinity (Anh Quốc) với ngành Kinh doanh quốc tế. 
Để nộp hồ sơ xét tuyển vào chương trình cử nhân Anh Quốc tại UEF, thí sinh cần đáp ứng các điều kiện sau:
- Tốt nghiệp THPT hoặc bằng cấp tương đương
- Trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tham gia học kỳ 5 trong chương trình chính khóa (Nếu các bạn chưa có chứng chỉ tiếng Anh hoặc chưa đủ tự tin về năng lực tiếng Anh của mình thì cũng có thể an tâm. Vì trước khi chính thức bắt đầu học, các bạn có thể đăng ký các lớp ôn luyện tiếng Anh miễn phí ngay tại trường)
Sau khi đáp ứng đủ điều kiện, thí sinh tiến hành chuẩn bị các hồ sơ dưới đây:
- Đơn xin nhập học (theo mẫu riêng của Nhà trường): Đại học Gloucestershire; Đại học Leeds Trinity
- 01 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận TNTT;
- 01 bản photo công chứng Học bạ THPT;
- 01 bản photo công chứng CMND/Hộ chiếu;
- 01 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- 01 bản sao Giấy khai sinh;
- 01 Giấy khám sức khỏe;
- 04 ảnh 5x5 nền trắng chuẩn quốc tế.
 
Hồ sơ tuyển sinh chương trình cử nhân Hoa Kỳ
 
Bên cạnh Anh Quốc, Hoa Kỳ cũng là một trong những quốc gia có chương trình đào tạo chất lượng nhất nhì thế giới. Tại UEF, sinh viên có thể tiếp cận gần hơn với nền giáo dục của quốc gia này qua chương trình “du học tại chỗ” liên kết với Trường Đại học Keuka. 
Để nộp hồ sơ xét tuyển vào chương trình này, thí sinh cần đảm bảo các điều kiện sau:
- Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
- Sinh viên phải đạt trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tốt nghiệp (Đối với các thí sinh chưa có chứng chỉ IELTs 6.0 có thể nộp các chứng chỉ quốc tế tương đương hoặc có kết quả đạt kỳ thi đánh giá Năng lực Tiếng Anh do Ban quản lý chương trình Keuka Việt Nam tổ chức)
Sau khi đáp ứng đủ điều kiện, thí sinh chuẩn bị hồ sơ gồm các giấy tờ sau: 
- Đơn xin nhập học (theo mẫu);
- 01 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận TNTT;
- 01 photo công chứng Học bạ THPT;
- Lệ phí hồ sơ: 2.000.000 đồng/hồ sơ.
Hoàn tất hồ sơ, thí sinh gửi về UEF theo địa chỉ sau: Viện Quốc tế (tầng 4), Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM, số 141-145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
ĐT: (028) 5422 1374 – Hotline: 091 606 1080
Email: international@uef.edu.vn – Website: www.uef.edu.vn/vdtqt
 
5 ưu điểm nổi bật của chương trình du học tại chỗ
 
Học tập trong môi trường quốc tế với chi phí tiết kiệm: Để đi du học tại những quốc gia như Anh, Mỹ đòi hỏi các bạn phải có điều kiện kinh tế tốt. Tuy nhiên, với chi phí ít hơn gần một nửa, các bạn vẫn được thụ hưởng chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế, không phải đối mặt với khó khăn khi thích ứng với môi trường, văn hóa khác biệt qua chương trình du học tại chỗ.
 
 
Với những ưu điểm nổi trội, chương trình cử nhân quốc tế tại UEF được rất nhiều sinh viên lựa chọn
 
Ngôn ngữ giảng dạy 100% tiếng Anh, sĩ số lớp học không quá 40 người: Đây là mô hình học tập chuẩn quốc tế, tạo điều kiện để sinh viên được trực tiếp trao đổi cùng giảng viên, nâng cao trình độ và khả năng sử dụng ngoại ngữ, giao tiếp, đồng thời, trau dồi tư duy phản biện và phát triển tư duy sáng tạo để thích ứng với nhu cầu thời đại mới.
Tham gia đa dạng các hoạt động giao lưu quốc tế: Là sinh viên quốc tế năng động, các bạn sẽ thường xuyên được tham dự các hoạt động giao lưu học thuật, văn hóa với sinh viên nước ngoài, những buổi workshop, hội thảo, cuộc thi,…do Viện Quốc tế tổ chức. Nhờ đó, các bạn sẽ được phát triển các kỹ năng mềm như: thuyết trình bằng tiếng Anh, làm việc nhóm, kỹ năng lãnh đạo, xử lý tình huống,…Đây là những kỹ năng quan trọng giúp bạn trở thành một công dân toàn cầu. 
Tăng cơ hội cạnh tranh, tìm kiếm cơ hội việc làm tại các công ty nước ngoài, tập đoàn đa quốc gia: Với mạng lưới doanh nghiệp rộng lớn, sinh viên chương trình cử nhân quốc tế UEF được trực tiếp trải nghiệm, cọ xát với thực tế công việc ở môi trường doanh nghiệp quốc tế. Từ đó, nâng cao khả năng trong nghề nghiệp và nhận thức thực tiễn. Đặc biệt, tốt nghiệp với tấm bằng có giá trị quốc tế, sinh viên có thể ứng tuyển vào những vị trí cao tại các doanh nghiệp. 
Cơ hội nhận học bổng hấp dẫn: Nếu đạt điểm số cao khi xét tuyển vào UEF, các bạn sẽ có cơ hội nhận được học bổng tuyển sinh và nhiều chương trình học bổng khác trong quá trình theo học. 
 
Tiếng Anh và Ngôn ngữ học;
Quản trị kinh doanh và Marketing;
Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế.
 
Kinh doanh quốc tế.
 
Quản trị kinh doanh.
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN