Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF tiếp tục đưa sinh viên xuất ngoại thực tập khi vừa bắt đầu năm học mới

06/09/2023
Bốn sinh viên UEF vừa có chuyến bay đến xứ sở hoa anh đào vào tối 5/9 vừa qua. Các bạn là nhóm sinh viên đầu tiên tham gia chương trình thực tập quốc tế trong năm học mới 2023 - 2024. Trong thời gian 6 tháng tới đây, UEFers sẽ có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ, được học hỏi những kiến thức bổ ích và nâng cao khả năng sử dụng tiếng Nhật. 
 

Thêm bốn sinh viên Nhà UEF có cơ hội thực tập quốc tế
 
Chuyến đi lần này là các bạn sinh viên năm 3 ngành Ngôn ngữ Nhật, có: Hoàng Ngân, Trương Thị Ngọc Tiên, Phương Tiến Huy và Lê Minh Thông. Đồng hành tiễn chân các bạn tại sân bay có TS. Võ Văn Thành Thân - Trưởng Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, TS. Nguyễn Hồng Nhung - Phó Viện trưởng Viện quốc tế UEF cùng các thầy, cô, bạn bè, người thân trong gia đình.
 
 


Thầy cô UEF, gia đình và bạn bè có mặt để tiễn chân sinh viên sang Nhật
 
Lần này, các bạn sẽ tham gia thực tập tại nhà hàng Kyukamura Urabandai trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn. Theo đó, UEFers sẽ thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến ngành nghề này như: Đảm bảo chất lượng và tiện nghi các phòng ngủ luôn sạch sẽ, vệ sinh, tươm tất; Giữ gìn vệ sinh cho các khu vực chung, dọn dẹp khu cắm trại; Hỗ trợ nấu ăn; Phục vụ nhà hàng;...
 
 
Chuyến xuất ngoại này sẽ giúp UEFers tích lũy nhiều kinh nghiệm bổ ích 
 
Một trong những điểm nổi bật của chương trình thực tập quốc tế là các bạn sẽ được trải nghiệm văn hóa bản địa một cách gần gũi và sâu sắc hơn, được học cách chế biến món ăn Nhật Bản. Hơn hết là cơ hội giao lưu văn hóa, thực chiến Nhật ngữ cùng người dân địa phương. 
UEF vẫn liên tục tìm kiếm đối tác và triển khai các chương trình học tập thực tế ở nước ngoài cho sinh viên. Tiếp xúc với văn hóa bản địa, các bạn sẽ được tăng cường năng lực sử dụng ngoại ngữ và học hỏi thêm nhiều kiến thức mới lạ, bổ ích từ bạn bè quốc tế. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN