Menu
  
Hoạt động quốc tế

​UEF trao đổi về các chương trình quốc tế cùng Đại học Sức khỏe Wonkwang – Hàn Quốc

14/02/2023
Chiều 14/2, UEF đã có buổi gặp gỡ và trao đổi với đại diện Đại học Sức khỏe Wonkwang – Hàn Quốc. Tại đây, hai trường đã có những thảo luận về các dự án quốc tế được đề nghị triển khai hợp tác. 
Tham dự buổi làm việc có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Phạm Thị Thùy Linh – Phó Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế; ThS. Huỳnh Tú Anh – Phó Viện trưởng Viện Quốc tế. 
Đại diện đối tác đến UEF là GS. Hwa-Kyoung Hwang với vai trò mới là Hội trưởng Hội Giao lưu quốc tế Wonkwang. 
 




Đại diện hai trường thảo luận về các dự án hợp tác quốc tế 
 
Vấn đề trọng tâm phía đối tác muốn trao đổi với UEF là việc xin visa đặc biệt cho các bạn sinh viên trao đổi quốc tế tại Hàn Quốc. Với visa này, sau khi tốt nghiệp, các bạn có thể ở lại Hàn sinh sống và làm việc. 
Các dự án về giáo dục, y tế và chương trình học hệ 4 năm và 2 năm cho sinh viên trao đổi quốc tế, cũng như mở rộng chương trình trao đổi giảng viên được GS. Hwa-Kyoung Hwang thông tin để xem xét triển khai. 
 

Buổi gặp gỡ lần này đặt nền móng cho việc hợp tác chặt chẽ giữa hai trường
 
Sau khi làm việc với đối tác, UEF mong muốn có thể hợp tác triển khai chương trình trao đổi sinh viên ở nhiều lĩnh vực. Những thảo luận trong buổi gặp gỡ lần này đặt nền móng vững chắc cho mối quan hệ hợp tác giữa hai trường trong tương lai. 

Nguyên Lê 
Ảnh: Thành Thắng
 
TIN LIÊN QUAN