Menu
  
Hoạt động quốc tế

Đăng ký trước ngày 14/4, UEFers nắm bắt cơ hội tham gia trại hè giao lưu văn hóa tại Hàn Quốc

11/04/2023
Học tập trong môi trường đề cao yếu tố hội nhập, sinh viên UEF luôn có nhiều cơ hội tham gia các chương trình giao lưu quốc tế. Từ những hoạt động tham quan trực tuyến đến trực tiếp, từ diễn đàn kiến thức đến giao lưu văn hóa, nghệ thuật đều mang đến những kiến thức mới mẻ và bổ ích về các quốc gia trên thế giới.
Tháng 7 tới đây, một lần nữa UEFers sẽ có cơ hội "xuất ngoại" với chương trình trại hè giao lưu văn hóa tại Hàn Quốc. 
 

UEFers nhanh tay đăng ký trước 14/4/2023
 
Những năm qua, mối quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam - Hàn Quốc ngày càng gắn kết. Không chỉ ở lĩnh vực đầu tư, phát triển kinh tế mà các tinh hoa văn hóa, âm nhạc, ẩm thực nước bạn cũng chiếm được nhiều tình cảm của người Việt, đặc biệt là giới trẻ. Trực tiếp trải nghiệm tại xứ sở Kim chi sẽ là cơ hội cho sinh viên Nhà UEF tìm hiểu sâu hơn về đất nước này, góp phần quảng bá hình ảnh nước nhà cùng bạn bè quốc tế. Hơn thế là tiếp thu những kiến thức, kinh nghiệm học tập mới mẻ, bổ ích từ sinh viên Hàn Quốc. 
Trong 1 tuần trải nghiệm trại hè (16/7 - 22/7), UEFers sẽ được tham gia học các lớp tiếng Hàn và trải nghiệm văn hóa tại đây. Ngoài ra, các bạn sẽ hòa mình vào không gian nghệ thuật K-pop, giao lưu cùng các câu lạc bộ và "vi vu" đến những địa điểm du lịch nổi tiếng của đất nước này. 
Trước đó, nhóm các sinh viên trường cũng đã đến Hàn Quốc tham gia học tập theo chương trình hợp tác giữa UEF và các trường đại học đối tác. Theo đánh giá từ đại diện trường Đại học Keimyung, sinh viên UEF rất năng động, thích ứng nhanh và học tập tốt. Vì vậy, đại diện đối tác mong muốn đón thêm UEFers đến giao lưu, học tập. Trại hè sắp tới đây cũng sẽ diễn ra tại trường đại học này. 
 



Sinh viên UEF có cơ hội học tập tại Hàn Quốc cũng như tham gia các hoạt động gắn với văn hóa đất nước này
 
Mặc dù tại UEF cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động, cuộc thi về văn hóa - văn nghệ; talkshow, hội thảo du học Hàn, tuần lễ văn hóa Hàn Quốc,... nhưng tin chắc rằng khi được trải nghiệm thực tế tại đất nước này, các bạn sẽ nhận thêm nhiều giá trị tích cực, tự mình cảm nhận sẽ mang đến những góc nhìn mới lạ và khác biệt hơn. 
Thông tin chi tiết chương trình: 
Điều kiện tham gia:
- Đối tượng: Sinh viên UEF, ưu tiên sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc.
- GPA: Tối thiểu 3.3.

Chi phí: Liên hệ Viện Quốc tế - Tầng 4.
Thời gian:
- Thời gian đăng ký: hạn chót 14/4/2023.
- Thời gian diễn ra: 16/7 - 22/7/2023.

Số lượng: 10 sinh viên.
 
Quy Quy
TIN LIÊN QUAN