Menu
  
Hoạt động quốc tế

Giáo sư đến từ Đại học Gloucestershire tập huấn mô phỏng thương hiệu cho sinh viên UEF

22/02/2023
Sáng nay - 22/2, sinh viên Viện Quốc tế UEF đã có buổi học tập cùng GS. Matt Barr - Trưởng ngành Quản trị Kinh doanh và Marketing và GS. Ruffin Relja - Giảng viên cao cấp ngành Marketing đến từ trường Đại học Gloucestershire - Anh Quốc. Trong buổi học này, các bạn đã được trang bị thêm kiến thức về việc xây dựng thương hiệu và thực hành chạy mô phỏng một mô hình marketing sau khi được hướng dẫn. 
 


UEFers chăm chú lắng nghe bài giảng
 
Theo Giáo sư, khi xây dựng chiến lược thương hiệu, các bạn cần quan tâm đến chiến lược mục tiêu và chiến lược định vị thương hiệu. Trong đó, để định vị thương hiệu cần xây dựng chiến lược về sản phẩm, truyền thông và giá cả. Nhiệm vụ của người làm thương hiệu là marketing để mở rộng thương hiệu trên “BrandPro World”; nâng cao giá trị cực đại của công ty;... Giáo sư chia sẻ, để đạt cực đại SPI khi xây dựng thương hiệu thì cần tăng đóng góp, tăng việc chia sẻ thị trường và phát triển thu nhập.
Bên cạnh đó, giảng viên đến từ Anh Quốc cũng đã giải thích về thế giới thương hiệu và lấy ví dụ về một thương hiệu cụ thể, thầy phân tích danh mục sản phẩm, các thị trường, phân khúc khách hàng,... để sinh viên nắm rõ hơn về kiến thức vừa được học. 
 



Sinh viên UEF nhận được sự hướng dẫn tận tình từ các giáo sư khi thực hành bài tập
 
Ngay sau đó, sinh viên đã được chia nhóm và thực hành xây dựng chiến lược cho thương hiệu với các bước: Phân tích khả năng tài chính và vị trí thị trường; Quyết định chiến lược nhãn hàng; Chạy mô phỏng và bắt đầu. 
Đây là hoạt động nằm trong chương trình học tập của sinh viên chương trình cử nhân quốc tế tại UEF. Với sự đồng hành của các chuyên gia, các bạn đã được tiếp cận nhiều kiến thức mới về lĩnh vực marketing, đồng thời cũng đã thể hiện được năng lực ngoại ngữ của mình trong lớp học cùng giảng viên người bản địa.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN