Menu
  
Hoạt động quốc tế

Xét tuyển vào đại học song ngữ, đa dạng chương trình để thí sinh lựa chọn

09/03/2022
Năm 2022, Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) với nhiều đổi mới trong chính sách tuyển sinh, học bổng, đa dạng ngành học, tối ưu hóa giảng dạy ở 35 ngành đào tạo thuộc 8 nhóm ngành, đảm bảo yếu tố đa dạng, đáp ứng kịp thời nhu cầu nhân lực của xã hội và mang đến cho sinh viên môi trường học tập 'bình thường mới' nhiều trải nghiệm.
 
Đa dạng chương trình, thuận lợi lựa chọn
 
Tại UEF, các ngành đào tạo thuộc những nhóm ngành xu hướng, luôn giữ vị trí top đầu và có bước tiến vượt trội hiện nay như lĩnh vực kinh doanh - quản lý, ngôn ngữ, truyền thông, du lịch - nhà hàng - khách sạn, công nghệ, luật, tài chính - kế toán, khoa học xã hội,…
Cùng với chương trình song ngữ, các chương trình quốc tế của UEF cũng ngày một đa dạng hóa. Tại đây, các bạn có thể lựa chọn những chương trình phù hợp như liên kết quốc tế, chuyển tiếp 2+2, 3+1, song bằng.  
 
 
UEF có đa dạng chương trình để sinh viên lựa chọn
 
Trong đó, chương trình liên kết quốc tế - du học tại chỗ của UEF nhận được sự quan tâm lớn. Với tình hình biến động chung trên thế giới, câu chuyện du học phát sinh thêm “rào cản". Lúc này, những chương trình “du học tại chỗ" được ưu tiên lựa chọn. Hiện tại, UEF liên kết đào tạo với Đại học Gloucestershire và Đại học Leeds Trinity (Anh Quốc); Đại học Keuka (Hoa Kỳ), giúp sinh viên được thụ hưởng chất lượng đào tạo đạt chuẩn Anh, Mỹ cùng bằng cấp có giá trị quốc tế được Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận.
Với chương trình chuyển tiếp, các bạn có thể chuyển tiếp học tập tại hơn 30 quốc gia như Mỹ, Đức, Anh, Pháp, Thụy Sĩ, Đan Mạch, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan,… và tham gia các chương trình giao lưu đa dạng, trải nghiệm các khóa du học ngắn hạn tại nhiều trường đại học trên thế giới.
 
Những bước đột phá từ hợp tác quốc tế
 
Với mục tiêu quốc tế hóa giáo dục toàn diện, UEF mong muốn cung cấp những giá trị học thuật mang tính đột phá, đổi mới cho sinh viên.
   
 
 
Sự hợp tác với các trường đại học lớn trên thế giới sẽ giúp UEF cải tiến chương trình giảng dạy, ứng dụng công nghệ dạy học tiên tiến, nâng cấp và phát triển cơ sở vật chất phục vụ việc giảng dạy, học tập, cung cấp những trải nghiệm quốc tế cho sinh viên và giảng viên, đồng thời mở rộng cơ hội học tập, nhận bằng cấp quốc tế cho sinh viên. 
 
 

UEF không ngừng nâng cấp cơ sở vật chất để mang đến một môi trường học tập hiện đại
 

Song hành cùng việc phát triển chương trình đào tạo, UEF cũng không ngừng nâng cấp cơ sở vật chất để sinh viên có môi trường học tập hiện đại, thoải mái tiếp thu tri thức.
Mạng lưới đối tác doanh nghiệp liên tục được mở rộng, đảm bảo kênh thực tập, việc làm cho sinh viên. Những thành quả hợp tác như chuỗi Internship Orientation hằng năm, Mock – Interview, tour tham quan doanh nghiệp,… giúp sinh viên làm giàu kinh nghiệm thực tế, sẵn sàng hành trang để nắm bắt nghề nghiệp phù hợp trong tương lai.

 

Hiện tại, UEF nhận hồ sơ xét học bạ đợt 1 đến hết ngày 31/3, gồm 2 hình thức là xét tuyển học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn và xét tuyển theo tổng điểm trung bình học bạ THPT 3 học kỳ từ 18.0 điểm trở lên. Thí sinh xét tuyển học bạ đạt từ 25 điểm trở lên có cơ hội nhận được các suất học bổng 25%, 50% và 100%.
Đối với các ngành: Tâm lý học, Khoa học dữ liệu, Quảng cáo, Ngôn ngữ Nhật, Thiết kế đồ họa, Quản trị sự kiện, Thương mại điện tử, Quan hệ quốc tế, Ngôn ngữ Hàn Quốc, Truyền thông đa phương tiện, Công nghệ truyền thông, Công nghệ thông tin, Quan hệ công chúng, Ngôn ngữ Trung Quốc, Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống khi xét tuyển vào trường sinh viên nhận được mức học bổng doanh nghiệp trị giá 30% học phí toàn khóa học (Áp dụng cho tân sinh viên tốt nghiệp THPT 2022 và không áp dụng đồng thời với các chính sách học bổng khác).
Theo: Tiin.vn
TIN LIÊN QUAN