Menu
  
Tin tức sự kiện

Chia sẻ nỗi đau và trao gửi yêu thương đến trẻ mồ côi qua chương trình “Giáng sinh cho em”

15/12/2021
Trong không khí an lành và ấm cúng của mùa Giáng sinh, nhiều hoàn cảnh kém may mắn ngoài kia lại cảm thấy chạnh lòng và day dứt với mất mát do dịch bệnh để lại. Với mong muốn giúp đỡ các em nhỏ bất hạnh không còn cha mẹ, những trẻ mồ côi đang nương tựa tại các mái ấm vượt qua khó khăn, vào ngày 23/12 sắp tới, khoa Quản trị du lịch – Khách sạn sẽ thực hiện chương trình thiện nguyện “Giáng sinh cho em”. 
 


Nhà UEF thường xuyên thực hiện các chương trình thiện nguyện với tình thần chia sẻ yêu thương 
 
Chương trình sẽ hỗ trợ tiền mặt cho một em học sinh đã mất cha mẹ (người nuôi dưỡng) do Covid-19 và có hoàn cảnh hết sức khó khăn trên địa bàn do Quận đoàn quận Bình Thạnh phối hợp với Hội từ thiện UEF giới thiệu.
Đồng thời, chương trình cũng sẽ tặng quà là các nhu yếu phẩm, lương thực thực phẩm, sữa, bánh kẹo, đồ chơi,… cho các bé tại Mái ấm Tình Mẹ 1, quận Gò Vấp. 
Để thực hiện chương trình, các cán bộ - giảng viên - nhân viên khoa Quản trị du lịch – Khách sạn đã đồng lòng quyên góp cùng với sự ủng hộ của Hội từ thiện UEF và các thầy cô, sinh viên Nhà UEF. 
Hình thức quyên góp của chương trình bao gồm hiện kim và hiện vật là nhu yếu phẩm, lương thực – thực phẩm, sữa, bánh kẹọ, đồ chơi, quần áo trẻ em,…
Với tinh thần sẻ chia, những người thực hiện chương trình mong muốn sưởi ấm các trái tim bé nhỏ, vun đắp niềm tin về một tương lai tốt đẹp hơn cho các em. Sau tất cả, mong các em có được mùa Giáng sinh bình an và ấm áp. 
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN