Menu
  
Tin tức sự kiện

​Chính thức kick-off Miss UEF 2022 với sự đồng hành của các khách mời đặc biệt

27/10/2022
Sáng nay - 27/10, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã phát động cuộc thi Miss UEF 2022, cuộc thi được tổ chức bởi Nhà trường và công ty TNHH Adcats Truyền thông - Giải trí và Sự kiện. Với chủ đề “Vẻ đẹp lan tỏa”, đây là sân chơi tìm kiếm, tôn vinh sắc đẹp, tài năng, trí tuệ và lan tỏa hình ảnh sinh viên UEF đến cộng đồng.
Chương trình có sự tham dự của ông Đỗ Quốc Anh – Phó Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Nhan Cẩm Trí – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ông Nguyễn Thành Nhân – Founder công ty TNHH Adcats Truyền thông – Giải trí và Sự kiện, cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị Phòng, Ban, Khoa, Trung tâm, Viện UEF.
Đặc biệt, sinh viên đã được giao lưu cùng Hoa hậu Hoàn cầu 2017 – Đỗ Trần Khánh Ngân và Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc qua Talkshow “Bí quyết trở thành hoa hậu”
 

Ông Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu mở đầu chương trình 
 
Đại diện lãnh đạo Nhà trường, ông Đỗ Quốc Anh – Phó Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu mở đầu chương trình: “Miss UEF đã tổ chức được 2 mùa và tìm kiếm nhiều gương mặt nổi bật. Không chỉ riêng cuộc thi tại trường, sinh viên UEF cũng đạt nhiều thành tích nổi bật tại các đấu trường sắc đẹp trong và ngoài nước. Được tổ chức lần 3 với thông điệp “Vẻ đẹp lan tỏa”, Miss UEF 2022 là sân chơi giúp các bạn lan tỏa vẻ đẹp từ trong tâm hồn, trí tuệ đến hình thể bên ngoài, lan tỏa văn hóa của sinh viên UEF ra ngoài xã hội, và đặc biệt là vẻ đẹp lan tỏa để vươn tầm quốc tế”. 
 





Hoa hậu Hoàn cầu 2017 – Đỗ Trần Khánh Ngân và Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc đã có những chia sẻ bổ ích cho các thí sinh 
 
Với mong muốn truyền động lực và kinh nghiệm đến các thí sinh sắp tới của Miss UEF, Hoa hậu Hoàn cầu 2017 – Đỗ Trần Khánh Ngân và Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc đã có những chia sẻ và lời khuyên thiết thực dành cho các bạn. 
Để tham gia cuộc thi sắc đẹp, Hoa hậu Khánh Ngân đã gợi nhắc lại động lực thúc đẩy bản thân là hình ảnh những cô hoa hậu tự tin, duyên dáng trên truyền hình và lời tự nhủ “sẽ có một ngày giống với những cô gái ấy”. Từ điều này, cô đã không ngừng học hỏi, rèn luyện và thử sức bản thân ở các đấu trường nhan sắc. 
Kỹ năng catwalk, ngoại hình, ứng xử, trình diễn trước ống kính,… rất nhiều kỹ năng mà thí sinh cần phải chuẩn bị khi tham gia một cuộc thi như Miss UEF, nhưng điều quan trọng mà Hoa hậu Khánh Ngân nhấn mạnh là phải có sự tự tin, khao khát được thể hiện vẻ đẹp bên trong, học hỏi, cố gắng, lĩnh hội điều tốt đẹp từ những người có kinh nghiệm. 
 


Hoa hậu Đỗ Trần Khánh Ngân thị phạm catwalk tại sân khấu
 
Trong khi đó, là người đào tạo ra nhiều hoa hậu, Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc dành nhiều lời khuyên thực tế cho các bạn từ việc tập đi giày cao gót, đến cách trang điểm, lựa chọn trang phục, chăm chút cho bản thân và cách tạo tinh thần thoải mái.
“Viên ngọc thô” được lựa chọn từ vòng Sơ khảo sẽ có sự tỏa sáng, thu hút và bí ẩn riêng. Vì vậy, các thí sinh sắp tới cần tự tin thể hiện bản thân, xác định mục tiêu, làm những gì tốt nhất có thể, trân trọng những khoảnh khắc được tỏa sáng.
 


Sinh viên đặt câu hỏi cho khách mời về các kỹ năng để tham gia cuộc thi sắc đẹp 
 
Từ những chia sẻ của hai khách mời, các bạn sinh viên đã có thêm nhiều lưu ý cần thiết và được “tiếp lửa” để tham gia cuộc thi. Là thí sinh đã đăng ký, bạn Huỳnh Châu Pha – Sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông chia sẻ: “Miss UEF là cuộc thi đầu tiên em tham gia khi nhập học tại UEF. Là sinh viên năm nhất, em khá dè dặt trước các thí sinh có nhiều kinh nghiệm hơn, nhưng em sẽ chuyển nỗi sợ và sự dè dặt thành động lực để rèn luyện và trau chuốt bản thân nhiều hơn”. 
 




Nhiều thí sinh đã đăng ký cũng có mặt tại buổi kick-off
 
Em đăng ký Miss UEF để thử thách bản thân, giúp mình mạnh dạn, tự tin và tạo được nhiều mối quan hệ tích cực. Bên cạnh việc thể hiện sắc vóc, em tin sân chơi này sẽ mang đến cho em những trải nghiệm mới mẻ. Để chuẩn bị cho vòng sơ khảo sắp tới, em đã tập luyện catwalk, chuẩn bị sẵn sàng trang phục và em tự tin 90% sẽ vượt qua vòng thi này”, Bạn Lưu Gia Mỹ - Sinh viên Khoa Marketing hào hứng cho biết. 
 





Cuộc thi Miss UEF 2022 chính thức được kick-off và nhận hồ sơ đăng ký đến ngày 5/11
 
Tại chương trình, thông tin về thể lệ, các vòng thi, giải thưởng và các hoạt động liên quan của cuộc thi cũng đã được Ban tổ chức công bố. Sau nghi thức kick-off, Miss UEF 2022 tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký đến ngày 5/11, các bạn có thể theo dõi thông tin chi tiết tại đây. 

Nguyên Lê 
Ảnh: Media Team 
TIN LIÊN QUAN