Menu
  
Tin tức sự kiện

​Chương trình thực tập tiếp thị trực tuyến dành cho sinh viên UEF tiếp tục được triển khai

10/12/2021
Sau thành công của chương trình “AEON online marketing internship”, Công ty GA Consultant tiếp tục kết hợp với Đại học Kwansei Gakuin Nhật Bản và UEF tổ chức chương trình thực tập tiếp thị trực tuyến cho sinh viên.
Với chủ đề “Công ty Acecook Việt Nam – Sản xuất và kinh doanh thực phẩm”, sinh viên UEF sẽ có cơ hội trải nghiệm làm việc cho tập đoàn đa quốc gia trên nền tảng trực tuyến, phù hợp với bối cảnh chung hiện nay. Để sinh viên hiểu rõ về chương trình, vào ngày 15/12 sắp tới, khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế sẽ tổ chức hội thảo thông tin trực tuyến. 
 
thực tập trực tuyến
 
Chương trình sẽ có sự tham dự của đại diện các công ty: Công ty Lighthouse Career Encourage; Công ty G.A. Consultants Việt Nam; Công ty Acecook Việt Nam; Lãnh đạo khoa Ngôn ngữ và Văn hoá quốc tế; Sinh viên đăng ký tham gia (ưu tiên sinh viên có thể giao tiếp tiếng Nhật, trình độ N3 trở lên). 
 

Chương trình “AEON online marketing internship” được tổ chức trước đó
 
Theo kế hoạch dự kiến, chương trình thực tập tiếp thị trực tuyến “Công ty Acecook Việt Nam – Sản xuất và kinh doanh thực phẩm” sẽ diễn ra từ ngày 25/2 đến 11/3/2022 với hình thức hoàn toàn trực tuyến. Theo đó, 5 bạn sinh viên Nhật Bản và 2 bạn sinh viên Việt Nam thành một nhóm, thực hiện chương trình quảng cáo bán hàng và thuyết trình trước các thành viên Acecook Việt Nam để quyết định nhóm có thành tích tốt nhất. 
Số lượng sinh viên của Đại học Kwansei Gakuin tham gia khoảng 20 bạn. Trong khi đó, số lượng sinh viên UEF tham gia dự kiến khoảng 10 bạn. Các bạn sẽ có cơ hội hiểu thêm về môi trường làm việc, các chương trình phát triển tài năng trong tương lai cũng như các chương trình tuyển dụng tại các tập đoàn đa quốc gia như Acecook, qua đó học tập, nâng cao kiến thức thực tế để chuẩn bị hành trang cho tương lai và tăng cường hoạt động nghiên cứu khoa học thực tiễn.
 
 
UEFers cũng được tham gia chương trình thực tập kinh doanh toàn cầu trực tuyến Đại học Musashino vào tháng 8 vừa qua 
 
Nội dung chính chương trình diễn ra trong 3 ngày, cụ thể: ngày 25/2: Acecook Việt Nam đưa ra các thử thách của dự án cho sinh viên; ngày 4/3: Sinh viên thuyết trình giữa kỳ; ngày 11/3: Sinh viên thuyết trình cuối kỳ và lễ trao giải. 

Sinh viên đăng ký tham gia buổi giới thiệu chương trình thực tập tiếp thị trực tuyến tại đây:

 

 
 
Sau hội thảo thông tin trực tuyến, các bạn sinh viên có thể bắt đầu đăng ký tham gia đến hết tháng 12/2021. Sau đó Ban tổ chức sẽ tiến hành phỏng vấn tuyển chọn sinh viên và giới thiệu bài hướng dẫn bởi Công ty G.A.Consultants Việt Nam.
 
Nguyên Lê
TIN LIÊN QUAN