Menu
  
Tin tức sự kiện

Trang bị thêm kiến thức ngành Kiểm toán với workshop “Learn about being an auditor”

15/12/2021
Nhằm giúp sinh viên Nhà UEF hiểu rõ hơn về bức tranh ngành Kiểm toán và xu hướng nghề nghiệp trong tương lai, đồng thời trang bị các kiến thức, kỹ năng cần có cho công việc Kiểm toán, Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp sẽ tổ chức workshop “Learn about being an auditor” vào ngày 18/12 tới đây.
 
 
Diễn giả trong chương trình là ông Lê Quốc Hiếu – Phó Tổng Giám đốc Công ty Kiểm toán Việt Úc; ông Nguyễn Tiến Trình - Giám đốc điều hành Công ty Kiểm toán Việt Úc; bà Hoàng Oanh – Trưởng phòng Marketing Công ty Kiểm toán Việt Úc.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, các diễn giả khách mời sẽ chia sẻ và đưa ra nhiều lời khuyên bổ ích cho các bạn sinh viên, giúp các bạn nắm bắt được xu hướng phát triển ngành nghề cũng như những yếu tố cần có để "đổ nền" cho một tương lai thành công.
 
 

Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp liên tục tổ chức các chương trình trang bị hành trang nghề nghiệp cho sinh viên
 
Cạnh đó, tham gia chương trình, các bạn còn được thử tài với mini game đầu giờ, gameshow kiến thức về chuyên ngành Kiểm toán và nhận về các giải thưởng hấp dẫn gồm: 01 giải Nhất mini game trước chương trình trị giá 1.000.000 VNĐ; 03 giải Khuyến khích, mỗi giải là một áo thun từ Công ty Kiểm toán Việt Úc; 05 giải Khuyến khích gameshow hội thảo, mỗi giải là một áo thun từ Công ty Kiểm toán Việt Úc; 01 giải Nhất hùng biện trị giá 2.000.000 VNĐ/đội; 01 giải Nhì trị giá 1.000.000 VNĐ/đội; 01 giải Ba trị giá 500.000 VNĐ/đội.
Chương trình sẽ diễn ra lúc 13g30 ngày 18/12 trên nền tảng ứng dụng Zoom và Livestream trên fanpage UEF - Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp. UEFers quan tâm hãy đăng ký tham gia để không bỏ lỡ những thông tin bổ ích và có cơ hội nhận về những giải thưởng của chương trình nhé.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN