Menu
  
Tin tức sự kiện

Khai giảng khóa bồi dưỡng tiếng Anh giao tiếp năm học 2023 - 2024 dành cho thầy, cô UEF

10/04/2024
Bên cạnh việc tổ chức các hoạt động bồi dưỡng chuyên môn, UEF cũng thường xuyên mở các khóa học đào tạo kỹ năng cần thiết cho đội ngũ cán bộ - giảng viên - nhân viên (CB-GV-NV) của Nhà trường. Trong đó, kỹ năng tiếng Anh đặc biệt được chú trọng nhằm phục vụ cho môi trường làm việc quốc tế hóa tại UEF. Đáp ứng nhu cầu của CB-GV-NV, Văn phòng trường đã tổ chức khóa bồi dưỡng tiếng Anh giao tiếp năm học 2023 - 2024. Lớp học đã khai giảng vào tối 9/4 vừa qua.
 

Lớp học nhận được sự quan tâm của đông đảo CB-GV-NV Nhà trường
 
Buổi khai giảng có sự tham dự của ThS. Đinh Quốc Anh Thư - Giảng viên Khoa Tiếng Anh cùng gần 40 thầy cô theo danh sách lớp học. Cô Anh Thư cũng chính là giảng viên phụ trách xuyên suốt khóa học. Bên cạnh đó, lớp học năm nay cũng có sự tham gia giảng dạy của giảng viên nước ngoài - ThS. Pinchuk Oleksii (4 buổi). Khóa học sẽ có 25 buổi bao gồm 24 buổi học và 1 buổi thi, tập trung vào kỹ năng nghe nói cho học viên. 
Với nguồn năng lượng từ sự trẻ trung, nhiệt tình, giảng viên đã giúp các thành viên lớp học kết nối với nhau thông qua các hoạt động thú vị. Các thầy cô vừa được thể hiện bản thân, vừa làm quen cùng đồng nghiệp một cách tự nhiên và gần gũi. 
 



Cô Anh Thư tạo không khí gần gũi, thoải mái trong buổi đầu khóa học
 
Tại buổi khai giảng, CB-GV-NV Nhà trường đã thể hiện sự chủ động giao lưu, học hỏi và cầu thị. Các thầy, cô tích cực xây dựng bài giảng và tương tác cùng giảng viên. Qua đó có thể thấy tinh thần và ý thức nâng cao trình độ, cải thiện ngoại ngữ của đội ngũ nhân sự UEF. 
 



Các thầy cô cũng tích cực tương tác, học tập nghiêm túc
 
Việc tổ chức lớp học ngoại ngữ không chỉ góp phần vào việc nâng cao chất lượng đội ngũ CB-GV-NV mà còn thể hiện rõ mục tiêu quốc tế hóa mà Nhà trường đang theo đuổi. Lớp học vừa là môi trường giao lưu, học hỏi vừa giúp tập thể Nhà UEF có thêm điều kiện kết nối cùng nhau. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN