Menu
  
Tin tức sự kiện

Mạng lưới kết nối doanh nghiệp của UEF tiếp tục mở rộng thêm 8 đối tác thuộc lĩnh vực Marketing

28/10/2022
Theo đuổi sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho nền kinh tế tri thức và hội nhập quốc tế, UEF tích cực xây dựng mối quan hệ hợp tác cùng các doanh nghiệp trong và ngoài nước để nâng cao chất lượng đào tạo, tăng cường chương trình kiến tập, thực tập cho sinh viên. Theo đó, sáng nay – 28/10, UEF đã tổ chức buổi Lễ ký kết hợp tác với 8 doanh nghiệp trong lĩnh vực Marketing, Quản trị sự kiện và Quảng cáo.
Các doanh nghiệp ký kết gồm: Công ty cổ phần đầu tư ứng dụng công nghệ Việt – Vtech Group; Công ty cổ phần tư vấn Tân Thành Đạt; Công ty cổ phần trà cà phê An Nhiên; Công ty cổ phần SMAR; Công ty cổ phần Lina Vũ; Công ty TNHH Nest Insight; Công ty TNHH Ecreati; Công ty cổ phần Pmax.
 
Toàn cảnh lễ ký kết hợp tác giữa UEF và doanh nghiệp
 
Về phía UEF có sự tham dự của ông Đỗ Quốc Anh – Phó Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Lý Thiên Trang – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Huỳnh Quốc Phong - Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp cùng đại diện lãnh đạo các Khoa Marketing, Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, Quản trị kinh doanh, Luật, Tài chính - Thương mại, Quan hệ công chúng và Truyền thông, Tiếng Anh.
 
 
Ông Đỗ Quốc Anh phát biểu mở đầu buổi lễ
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Quốc Anh đã gửi lời cảm ơn đến các doanh nghiệp đã đồng hành, hợp tác cùng UEF. Trong nội dung phát biểu, ông Đỗ Quốc Anh nhấn mạnh: “Một trong những lý do để học sinh, phụ huynh lựa chọn UEF học tập chính là mô hình đào tạo gắn kết thực tiễn doanh nghiệp. Qua khảo sát, 96% sinh viên ra trường có việc làm, trong đó chỉ có 6% làm việc trong các cơ quan Nhà nước, 90% còn lại là làm việc tại các doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia. Qua buổi lễ ký kết, tin rằng UEF và các doanh nghiệp sẽ thắt chặt hơn mối quan hệ hợp tác trong tương lai”.
 
 
Đại diện UEF tặng quà cảm ơn đến doanh nghiệp
 
Theo thỏa thuận hợp tác, phía doanh nghiệp sẽ tiếp nhận hồ sơ sinh viên UEF kiến tập, thực tập hàng năm và tổ chức sàng lọc theo nhu cầu của doanh nghiệp; Phối hợp tổ chức các buổi báo cáo chuyên đề về kinh nghiệm nghề nghiệp và những kỹ năng cần thiết cho sinh viên làm việc trong lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp; Tham gia đóng góp vào việc xây dựng chuẩn đầu ra, chương trình, giáo trình đào tạo của UEF; Cử chuyên gia tham gia giảng dạy, thuyết trình, hội thảo tại UEF. 
 
 








TS. Lý Thiên Trang đại diện UEF ký kết hợp tác cùng các doanh nghiệp
 
Về phía UEF, Nhà trường sẽ lập kế hoạch để sinh viên đến thực tập; quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp trên các ấn phẩm truyền thông, cung cấp nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp và hợp tác trong các nghiên cứu khoa học để tìm ra phương pháp thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp. 
Với sự ký kết hợp tác này, bản đồ đối tác doanh nghiệp tại UEF tiếp tục được mở rộng. Qua đó, hệ sinh thái Nhà trường - Doanh nghiệp - Sinh viên ngày càng được củng cố toàn diện, mở rộng môi trường thực học, thực hành và trang bị kỹ năng nghề nghiệp vững chắc cho các bạn sinh viên
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN