Menu
  
Tin tức sự kiện

Món quà đặc biệt cho 20/10: Ghi dấu khoảnh khắc hạnh phúc từ trái tim đến trái tim

20/10/2021
Tối qua (19/10), chương trình giao lưu với hình thức gameshow “From heart to heart" đã mang đến những giây phút vui vẻ, ấm áp cho Nhà UEF, đặc biệt là các nữ cán bộ - giảng viên - nhân viên (CB-GV-NV) Nhà trường nhân dịp chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Đồng thời, các giải thưởng của cuộc thi “Tips to be happy" cũng được công bố sau thời gian tích cực bình chọn. 
Chương trình có sự tham dự, chúc mừng của thầy Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Nguyễn Thanh Giang - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Ngô Cao Cường - Phó Hiệu trưởng thường trực, TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế, TS. Hồ Viễn Phương - Phó Hiệu trưởng, Chánh Văn phòng trường. 
 
 
 
hoạt động 20/10

Các thầy trong Hội đồng trường và Ban Giám hiệu theo dõi chương trình và gửi lời chúc đến quý cô Nhà UEF 

Đại diện Lãnh đạo Nhà trường, TS. Hồ Viễn Phương gửi lời chúc đến tập thể nữ CB-GV-NV UEF: “Nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Công đoàn trường đã tổ chức nhiều hoạt động thú vị dành cho tập thể nữ CB-GV-NV để ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ. Tôi cũng muốn gửi lời chúc mạnh khoẻ, bình an và thành công trong cuộc sống đến tất cả mọi người”
 
TS. Hồ Viễn Phương chia sẻ và gửi lời chúc đến tập thể nữ CB-GV-NV 

Trước khi nhập cuộc gameshow “From heart to heart”, các giải thưởng của cuộc thi “Tips to be happy” đã được trình làng. Đây là sân chơi để phái đẹp Nhà UEF chia sẻ những bí kíp, những đam mê góp phần mang lại hạnh phúc trong cuộc sống. 
Theo đó, giải được bình chọn nhiều nhất thuộc về cô Hoàng Thị Ngọc Hiền - Khoa Tiếng Anh, 2 giải Ba là clip của cô Hoàng Hà Linh - Viện Sau đại học và Khoa học công nghệ và cô Lý Thị Kim Vy - Khoa Công nghệ thông tin. Clip của cô Nguyễn Xuân Tuyền - Phòng Đào tạo được giải Nhì và giải Nhất thuộc về cô Châu Mỹ Phúc - Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế. 

 





Kết quả của cuộc thi “Tips to be happy"

Đến với “From heart to heart", từ 30 cặp đôi đăng ký, Ban Tổ chức đã chọn ra 6 cặp đôi tham gia vòng gameshow, gồm: Thầy Nguyễn Đình Tuấn (Khoa Tiếng Anh) và vợ là chị Ngô Thiên Thảo; Thầy Võ Minh Tiến (Trung tâm Tư vấn tuyển sinh) và cô Trần Lê Thảo Vy (Trung tâm Tư vấn tuyển sinh); Cô Nguyễn Xuân Tuyền (Phòng Đào tạo) và cô Võ Thị Thu Hải (Viện Sau đại học và KHCN); Cô Nguyễn Thị Ngọc Loan (Khoa Tiếng Anh) và em gái là Nguyễn Thị Ngọc Yến; Cô Nguyễn Thị Thanh Nhàn (Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế) và em gái là Nguyễn Thị Thanh Phương; Cô Nguyễn Trần Vũ Thư (Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế) và mẹ là cô Trần Thị Thanh Tuyền.
 



Các cặp đôi tham gia gameshow “From heart to heart"  đã trải qua phần thi thú vị 

Sau 5 câu hỏi để các cặp đôi thể hiện sự “tâm đầu ý hợp", giải Cặp đôi xuất sắc nhất với câu trả lời và lượt bình chọn nhiều nhất đã thuộc về thầy Nguyễn Đình Tuấn và vợ là chị Ngô Thiên Thảo. 
 
Sự thấu hiểu đã giúp thầy Nguyễn Đình Tuấn và vợ trở thành cặp đôi xuất sắc nhất của gameshow 

Những hoạt động vừa qua đã góp phần gắn kết các thành viên trong đại gia đình UEF cũng như thắt chặt thêm tình cảm giữa các thầy, cô với người phụ nữ thân thương của mình. Với ý nghĩa đó, UEF một lần nữa muốn tôn vinh giá trị người phụ nữ và gửi lời chúc hạnh phúc đến các mẹ, các cô và tất cả phụ nữ Việt Nam nhân ngày đặc biệt. 

Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN