Menu
  
Tin tức sự kiện

Nắm bắt cơ hội trở thành nhà đầu tư chứng khoán qua chia sẻ của chuyên gia

14/12/2021
Môi trường đại học luôn đề cao tính thực tiễn, "làm mới" thông tin, đặc biệt là đối với lĩnh vực ngành nghề có nhiều sự biến thiên như tài chính, đầu tư chứng khoán. Nhằm mang đến một bức tranh tổng thể về thị trường chứng khoán cho các bạn sinh viên, giúp các bạn có thêm kiến thức và kỹ năng trong việc đầu tư sinh lời, tránh những rủi ro đáng tiếc xảy ra, khoa Tài chính – Thương mại UEF sẽ tổ chức workshop “Kỹ năng đầu tư chứng khoán cơ sở dành cho gen Z” vào ngày 20/12 tới đây.
Diễn giả trong chương trình là ông Đặng Trần Hùng - Chuyên gia đào tạo cao cấp, Phòng Phát triển năng lực đầu tư VPS, với kinh nghiệm đầu tư 8 năm trên thị trường chứng khoán, ngoại hối.
 
Chương trình sẽ diễn ra trực tuyến trên Webex
 
Workshop sẽ xoay quanh các vấn đề mà gen Z đặc biệt quan tâm như: Tổng quan về thị trường chứng khoán; Bắt tay vào đầu tư, các loại lệnh, cách xem bảng giá, cách tra cứu thông tin, Kiểm soát tâm lý giao dịch; Các phương pháp phân tích cổ phiếu; Thực hành đầu tư với số vốn nhỏ.
Theo đó, khi tham gia chương trình, UEFers sẽ có cơ hội được tiếp cận sớm với các kênh đầu tư, trau dồi thêm các kỹ năng và kiến thức về thị trường chứng khoán, phân biêt đầu tư và đầu cơ trong thị trường, cùng với kế hoạch gây dựng vốn khi còn ngồi trên ghế Nhà trường.
 



Trước đó, khoa Tài chính - Thương mại cũng đã tổ chức thành công sân chơi “Đấu trường chứng khoán”
 
Chương trình diễn ra trực tuyến trên nền tảng ứng dụng Webex vào lúc 13g15 ngày 20/12/2021. Để đăng ký tham gia, sinh viên download App SmartOne, đăng ký mở tài khoản thông qua email Nhà trường (quét QR Code) hoặc đăng ký thông qua đường link tại đây:
 
 
Kim Bằng
TIN LIÊN QUAN