Menu
  
Tin tức sự kiện

Chia sẻ, hỗ trợ nhu yếu phẩm cho sinh viên UEF ở trọ tại TP.HCM vượt qua Covid-19

05/08/2021
Tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trên địa bàn TP.HCM đã ảnh hưởng đến đời sống của người dân, trong đó có sinh viên Nhà UEF. Nhiều bạn không thể về quê và sinh sống trong những khu vực bị phong tỏa, đời sống còn thiếu thốn các nhu yếu phẩm sinh hoạt.
Nhằm kịp thời hỗ trợ, giúp sinh viên vượt qua một phần khó khăn, an tâm học tập và sinh hoạt, Hội từ thiện, Đoàn trường và Phòng công tác sinh viên UEF phối hợp triển khai hoạt động tặng nhu yếu phẩm cho sinh viên UEF trong các khu phong tỏa ở trọ trên địa bàn Thành phố.
Hoạt động diễn ra từ ngày 19/7 đến ngày 4/8 với sự hỗ trợ của Hội từ thiện UEF; Thành đoàn thành phố Hồ Chí Minh cùng các cá nhân, thầy cô và doanh nghiệp.
 


Các phần quà được trao đến các bạn sinh viên UEF
 
Qua khảo sát, trong đợt này Hội từ thiện và các đơn vị đã hỗ trợ cho 358 sinh viên hiện đang sống và vướng phong tỏa tại TP.HCM cần nhu yếu phẩm sinh hoạt với tổng kinh phí hơn 200 triệu đồng.
Cụ thể, Hội từ thiện UEF ủng hộ 308 phần quà là những nhu yếu phẩm cần thiết như: mì tôm, thịt, trứng, rau xanh,... trị giá hơn 150 triệu. Ngoài ra, nhiều cá nhân, đơn vị cũng tham gia hoạt động này cùng Hội từ thiện có Công ty Logistics ủng hộ 100 bao gạo; Thành đoàn thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ 100 phần quà là nhu yếu phẩm, mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng; Công ty cổ phần tập đoàn VsetGroup hỗ trợ 30 triệu đồng tiền mặt.
 

Phòng Công tác sinh viên trường luôn đồng hành với sinh viên trong đời sống
 
Các phần quà không chỉ mang giá trị vật chất mà còn mang ý nghĩa tinh thần lớn lao, thể hiện sự quan tâm đúng lúc của thầy cô, các mạnh thường quân Nhà UEF đối với sinh viên đang theo học tại trường.
Một lần nữa, tinh thần đoàn kết, trách nhiệm cộng đồng của Nhà UEF lại lan tỏa và mang đến những giá trị tích cực. Trong thời gian tới, Nhà UEF sẽ tiếp tục có những hoạt động ý nghĩa, thiết thực, chung tay đầy lùi dịch bệnh Covid-19.
 
Tin: Kim Bằng
Ảnh: BTC và HTV
TIN LIÊN QUAN