Menu
  
Tin tức sự kiện

Nhà UEF mang Giáng sinh ấm áp, an lành đến các em nhỏ quận Gò Vấp, Bình Thạnh

28/12/2021
Một mùa Giáng sinh nữa lại về. Với mong muốn mang đến một mùa lễ hội cuối năm ấm áp, an lành và tràn đầy yêu thương đến các em nhỏ bất hạnh không còn cha, mẹ, những trẻ mồ côi đang nương tựa tại các mái ấm tình thương, sáng nay - 23/12, khoa Tài chính - Thương mại UEF đã tổ chức chương trình thiện nguyện "Kết nối yêu thương 2021" và khoa Quản trị du lịch – Khách sạn đã tổ chức chương trình “Giáng sinh cho em”.
 

Đây là những hoạt động thường niên của Nhà UEF vào mỗi dịp cuối năm
 
Tại Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Gò Vấp, khoa Tài chính - Thương mại đã trao tặng gần 18 triệu đồng tiền mặt, 4 triệu đồng quà nhu yếu phẩm và 1 tấn gạo do cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên khoa, Hội từ thiện UEF và mạnh thường quân quyên góp, ủng hộ. 
 

Ông Nguyễn Văn Hải - Giám đốc Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Gò Vấp đại diện nhận quà và kinh phí đóng góp từ khoa Tài chính - Thương mại, Hội từ thiện UEF 
 
Với chương trình “Giáng sinh cho em”, khoa Quản trị du – Khách sạn đã hỗ trợ tiền mặt cho một em học sinh đã mất cha mẹ (người nuôi dưỡng) do Covid-19 và có hoàn cảnh hết sức khó khăn trên địa bàn do Quận đoàn quận Bình Thạnh phối hợp với Hội từ thiện UEF giới thiệu.
Đồng thời, chương trình cũng tặng quà là các nhu yếu phẩm, lương thực thực phẩm, sữa, bánh kẹo, đồ chơi,… cho các em nhỏ tại Mái ấm Tình Mẹ 1, quận Gò Vấp. Để thực hiện chương trình, các cán bộ, giảng viên, nhân viên khoa Quản trị du lịch - Khách sạn đã đồng lòng quyên góp cùng với sự ủng hộ của Hội từ thiện UEF và các thầy cô, sinh viên Nhà UEF. 
 


Những phần quà đã được trao đến các em nhỏ Mái ấm Tình mẹ 1
 
Đầu tuần này (27/12), đại diện khoa Quản trị du lịch - khách sạn là ThS. Nguyễn Thị Kim Thoại - Phó Trưởng khoa với sự đồng hành của TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng phòng Công tác sinh viên cũng đã đến thăm hỏi động viên và trao 18 triệu đồng tiền mặt cùng phần quà dụng cụ học tập trị giá 1 triệu đồng cho gia đình em Lê Trung Tiến (Quận Bình Thạnh). Được biết hoàn cảnh gia đình em rất khó khăn với 3 người con trong tuổi ăn học, ba của các em - trụ cột chính của gia đình đã mất vào tháng 10 vừa qua, mẹ cũng không có việc làm, bé út lại mắc bệnh suyễn.
 




Đại diện phường 17, Quận Bình Thạnh có bà Nguyễn Thanh Ngọc - Phó chủ tịch UBND và bà Bùi Thị Khánh Vân - Chủ tịch MTTQ cũng đến thăm và gửi lời cảm ơn đến khoa, Hội từ thiện UEF
 
Những phần quà tuy không lớn nhưng đã sưởi ấm tâm hồn, mang lại niềm vui, tiếng cười cho các em, góp phần làm cho cộng đồng xã hội thêm gắn kết và ngập tràn tiếng cười mùa Giáng sinh. Trong thời gian tới, Nhà UEF sẽ tiếp tục có những chương trình thiết thực như thế này để mang tới niềm vui cho nhiều mảnh đời khó khăn hơn nữa trong xã hội. 
 
Kim Bằng
Ảnh: Ban Tổ chức
TIN LIÊN QUAN