Menu
  
Tin tức sự kiện

Nhìn lại hành trình kết nối cộng đồng ý nghĩa của Nhà UEF trong "UEF - Những câu chuyện đẹp" số 2

14/12/2021
San sẻ, yêu thương và đùm bọc có lẽ chính là những "từ ngữ biết nói" khiến mỗi chúng ta cảm thấy ấm lòng khi nhìn lại một đoạn đường đầy thách thức vừa qua. Nhiều dự án cộng đồng được thực hiện giúp cho những hoàn cảnh kém may mắn có thêm niềm tin, hy vọng vào cuộc sống. Và, UEFers chắc chắn sẽ không khỏi tự hào vì chính thầy cô giảng viên, sinh viên Nhà mình đã tích cực góp sức vào những dự án ấy. 
Trong tiết trời se lạnh của tháng cuối năm, UEFers sẽ được sưởi ấm lòng mình bởi những câu chuyện về các hoạt động cộng đồng nhân văn mà tập thể Nhà trường đã thực hiện suốt thời gian qua. Cùng đón xem số thứ 2 của "UEF - Những câu chuyện đẹp" với chủ đề "Warm Up Your Heart" vào tối ngày 17/12 để lắng nghe và cảm nhận nhé.
 

Vui xuân đón Tết cùng Hội từ thiện UEF
Vui xuân đón Tết cùng Hội từ thiện UEF


Nhà UEF có dịp ôn lại những câu chuyện đẹp về tinh thần kết nối cộng đồng
 

Trong số phát sóng lần này, các bạn sẽ được lắng nghe thầy Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường, Chủ tịch Hội từ thiện UEF chia sẻ về những câu chuyện gắn với loạt hoạt động vì cộng đồng mà Hội đã cùng các thành viên Nhà UEF đã triển khai. Bên cạnh đó là các bạn Nguyễn Thị Thùy Dương, Trần Anh Tuấn và Phạm Đức Huy lần lượt là thành viên của các dự án cộng đồng: Sektchnote for Good, Xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu cho sản phẩm khẩu trang trong suốt dành cho người khiếm thính, Nụ cười em thơ và Ngày thứ ba cho đi (Giving Tuesday) sẽ cùng giao lưu về các hành trình ý nghĩa này.
Đây đều là những dự án nhằm mang đến sự hỗ trợ tích cực cho các hoàn cảnh thiếu may mắn trong cuộc sống. Bằng sự sáng tạo và kiến thức của bản thân, các thành viên của mỗi dự án đã tạo ra nhiều sản phẩm gần gũi, phục vụ tích cực cho nhóm đối tượng mình hướng đến. 

 




Nhiều cảm xúc giữa thầy và trò đã được bộc lộ trong số đầu tiên của "UEF - Những câu chuyện đẹp"
 
 
Trước đó, vào dịp kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, số đầu của chương trình đã được lên sóng. Với những cảm xúc chân thật và câu chuyện của những người đưa đò thầm lặng đã để lại cho người xem cảm giác lâng lâng khó tả trong ngày đặc biệt. 
 
UEF - Những câu chuyện đẹp là chuỗi chương trình được phát sóng định kỳ mỗi tháng, nhằm tôn vinh những cá nhân, sự kiện, hoạt động nổi bật của Nhà UEF giàu tính nhân văn và lan tỏa những giá trị tích cực đối với cộng đồng.

 

Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN