Menu
  
Tin tức sự kiện

Những cảm xúc khó quên của “tân binh” Nhà UEF trong buổi Lễ khai giảng đặc biệt

18/10/2021
Ấn tượng, háo hức, hồi hộp, đáng nhớ,... là những từ ngữ được các bạn tân sinh viên chia sẻ về buổi Lễ khai giảng năm học mới 2021 - 2022. Diễn ra từ ngày 16/10 nhưng đến nay sự kiện này vẫn còn đọng lại thật nhiều cảm xúc trong lòng mỗi thành viên mới của ngôi nhà chung UEF.
 
Dù trực tiếp hay trực tuyến, vẫn chu đáo và chỉn chu 
 
Lễ Khai giảng của Nhà UEF diễn ra theo hình thức kết hợp trực tiếp và trực tuyến, các bạn tân sinh viên được theo dõi qua màn hình nhưng vẫn ấn tượng về sự đầu tư của chương trình. 
Bạn Đinh Quang Khải - Tân sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng chia sẻ: “Vậy là sau khoảng thời gian chờ đợi, em đã chính thức được bước vào môi trường đại học UEF. Thông qua Lễ Khai giảng, em cảm thấy phấn khích và ấn tượng về công tác chuẩn bị chu đáo và chỉn chu của Nhà trường dành cho chúng em". 
 
 

Tân sinh viên ấn tượng với những khoảnh khắc trong Lễ Khai giảng 
 
“Lễ Khai giảng đã mang lại cho em một cảm xúc hồi hộp, háo hức khi nghe tiếng trống tựu trường. Em cảm ơn thầy cô đã tổ chức Lễ Khai giảng hết sức hoành tráng, sôi nổi để chào đón những tân sinh viên như chúng em vào trường trong bối cảnh đặc biệt hiện nay”, cảm xúc của bạn Nguyễn Vũ Minh Ngọc - Tân sinh viên ngành Marketing. 
Trong khi đó, bạn Nguyễn Thị Hồng Ngọc - Tân sinh viên ngành Quan hệ công chúng bày tỏ rằng, dù là Lễ Khai giảng trực tuyến nhưng Nhà trường vẫn cố gắng làm cho buổi lễ diễn ra một cách trọn vẹn, tưng bừng nhất có thể. Có những tiết mục văn nghệ khuấy động không khí, giới thiệu Ban Lãnh đạo nhà trường, đánh trống khai trường, giới thiệu các sinh viên xuất sắc,...
 
 
Tiếng trống khai trường mở ra năm học mới với nhiều hy vọng 
 
Là thủ khoa đầu vào theo phương thức xét tuyển 3 môn lớp 12, bạn Phạm Thúy Vy - Tân sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế cho biết: “Em không thể có mặt trực tiếp để tham dự Lễ Khai giảng đầu tiên trong cuộc đời sinh viên nhưng buổi lễ cũng đã cho em cảm những xúc vui mừng và hào hứng. Em rất vui khi trở thành một sinh viên của UEF. Em mong rằng chúng ta sẽ sớm có thể trở lại trường học bình thường và Lễ Khai giảng vào năm sau, em có thể có mặt để cảm nhận rõ niềm hân hoan của tất cả mọi người”. 
 
Mở ra năm học mới với nhiều hy vọng 
 
Tiếng trống vang lên báo hiệu một năm học mới đã bắt đầu với nhiều thách thức nhưng cũng mở ra nhiều cơ hội. Với tinh thần ấy, các bạn tân sinh viên đã đặt ra mục tiêu cho bản thân cùng lời chúc thành công đến “đại gia đình" UEF. 
Đại diện các gương mặt tân sinh viên tiêu biểu khóa 2021, bạn Nguyễn Thị Đức Hạnh - Tân sinh viên ngành Quan hệ công chúng bày tỏ: “Với môi trường năng động, hiện đại, nhiều cơ hội giao lưu quốc tế, UEF sẽ là bệ phóng đưa sinh viên chúng em đến với thành công. Trước thềm năm học mới, thay mặt các bạn tân sinh viên, chúng em xin hứa sẽ không ngừng cố gắng phát triển bản thân, trưởng thành về mọi mặt, góp phần lan tỏa được nét đẹp của văn hóa sinh viên UEF, xứng đáng với sự mong đợi, kỳ vọng của thầy cô giáo và các bậc cha mẹ, góp phần làm dày thêm thành tích của ngôi nhà chung này”. 
 
 

Các bạn tân sinh viên gửi lời chúc thành công đến Nhà UEF trong năm học mới 
 
Được vinh danh tại Lễ khai giảng, bạn Phạm Thúy Vy chia sẻ: “Khi được vinh danh trong buổi lễ đặc biệt này, em vừa cảm thấy hạnh phúc, vừa cảm thấy khá áp lực vì em phải cố gắng nỗ lực thật nhiều trong những năm sắp tới. Trong năm học mới, mục tiêu của em là phải học tập tốt, có thể giữ vững học bổng của mình, tham gia thêm câu lạc bộ và học thêm ngoại ngữ khác ngoài tiếng Anh. Nhân dịp năm học mới, em gửi lời chúc đến tất cả thành viên UEF có thể thành công và mạnh khoẻ, đặc biệt là các bạn tân sinh viên có thể học thêm nhiều điều và có 4 năm đại học thật đẹp với ngôi nhà chung UEF". 
Nhìn thấy các anh chị khóa trên được tuyên dương, bạn Đinh Quang Khải như được tiếp thêm động lực để phát triển bản thân và hy vọng các năm sau, bạn cũng được vinh danh là tấm gương tiêu biểu. “Em nghĩ rằng không chỉ riêng em mà toàn bộ tân sinh viên khóa 2021 sẽ năng nổ, tích cực hơn nữa trong quãng thời gian gắn bó ở mái trường UEF. Hy vọng đại gia đình chúng ta thật là thành công tốt đẹp trong niên khóa 2021 - 2025”, Quang Khải nhấn mạnh. 
Lời chúc UEF sẽ ngày càng phát triển và đào tạo thêm nhiều tài năng, cũng như các bạn tân sinh viên có thể học thêm nhiều kiến thức, kỹ năng, có thêm những trải nghiệm mới mẻ, làm quen thêm được nhiều bạn mới là lời nhắn gửi từ bạn Nguyễn Vũ Minh Ngọc và Nguyễn Thị Hồng Ngọc. 
Với niềm tin và quyết tâm được khơi dậy từ cảm xúc của Lễ Khai giảng, hy vọng các bạn tân sinh viên sẽ luôn nhiệt huyết, năng động, bản lĩnh và tự tin chinh phục hành trình phía trước. 
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN