Menu
  
Tin tức sự kiện

Sinh viên UEF tiếp cận cách thức quảng cáo sản phẩm trực tuyến từ doanh nghiệp

15/12/2022
Nhằm giúp sinh viên bổ sung kiến thức thực tế đối với học phần Quảng cáo trực tuyến, vào ngày 14/12, Khoa Marketing đã tổ chức workshop “Quảng cáo dược phẩm trực tuyến, dễ hay khó?” với những chia sẻ bổ ích từ chuyên gia. 
Diễn giả của workshop là ông Nguyễn Xuân Trường – Growth Manager Buymed LTD Thuocsi.vn.
 



Diễn giả Nguyễn Xuân Trường đã có những chia sẻ bổ ích về cách thức quảng cáo trực tuyến 
 
Đối với lĩnh vực quảng cáo dược phẩm trực tuyến, diễn giả đã phân tích cách thức quảng cáo, sự khác nhau giữa cách chạy quảng cáo trên sàn thương mại điện tử với chạy bên ngoài. 
Trong đó, ông Xuân Trường nhấn mạnh thông điệp quảng cáo mà các bạn đưa ra phải phù hợp với nhu cầu trên thị trường. Diễn giả cũng phân tích các mô hình kinh doanh B2B và chỉ là lợi ích của mô hình này đối với các cửa hành trực tuyến của khách hàng. 
Người tiêu dùng sẽ trở thành khách hàng trung thành sau khi đã trải nghiệm và có thể nâng tầm bằng cách trở thành đối tác của khách hàng là điều mà diễn giả muốn lưu ý đối với sinh viên. 
 

Những thông tin từ chương trình giúp tăng cường kiến thức thực tế cho học phần Quảng cáo trực tuyến 
 
Cách xây dựng nội dung quảng cáo cho lĩnh vực dược phẩm, cách chạy quảng cáo và các công thức tính giá cũng được ông Xuân Trường chia sẻ cặn kẽ. 
Thông qua workshop, hy vọng các bạn sinh viên đã có thêm kiến thức thực tiễn để vận dụng hiệu quả vào môn học Quảng cáo trực tuyến. Đây cũng là cơ sở cần thiết để các bạn tiếp cận công việc quảng cáo thuận lợi hơn trong tương lai. 
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Tuấn Nâu
TIN LIÊN QUAN