Menu
  
Tin tức sự kiện

Sinh viên UEF xuất sắc đạt giải Nhì thể loại phim ngắn tại Liên hoan phim sinh viên TP.HCM lần V

28/10/2022
Liên hoan phim sinh viên TP.HCM là sân chơi văn hóa lành mạnh giúp sinh viên thể hiện, phát huy ý tưởng, khả năng sáng tạo đối với bộ môn nghệ thuật điện ảnh, do Hội Sinh viên Việt Nam TP.HCM phối hợp với Hãng phim Trẻ tổ chức, diễn ra hai năm một lần. Năm nay, với chủ đề "Tuổi xuân rực rỡ", buổi tổng kết và trao giải đã diễn ra vào tối ngày 27/10 vừa qua.
 
Buổi trao giải Liên hoan phim diễn ra vào ngày 27/10. Ảnh: Tuổi trẻ Online
 
Liên hoan phim gồm ba thể loại: Phim ngắn (không quá 15 phút), phóng sự (không quá 10 phút) và phim ca nhạc – MV (không quá 6 phút). Theo Ban tổ chức, Liên hoan phim năm nay đã tiếp nhận hơn 200 tác phẩm của hơn 20 trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP.HCM và một số trường tại Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ tham gia dự thi. Từ đó chọn ra 45 tác phẩm ở 3 thể loại, gồm 8 phim ngắn, 9 phim ca nhạc và 28 phim phóng sự.
Góp mặt tại sân chơi này, nhóm sinh viên UEF thuộc Shine De Club đã dự thi tác phẩm “Những điều còn ở lại” và xuất sắc giành giải Nhì chung cuộc hạng mục phim ngắn.
Giám đốc Hãng phim Trẻ - Phan Văn An nhận xét, qua cách nhìn đầy tinh tế, sáng tạo của tuổi trẻ, các nhóm sinh viên đã tạo ra được những tác phẩm dự thi đầy triển vọng. Mỗi tác phẩm mang một thông điệp thể hiện hoài bão, khát vọng vươn lên, niềm tin cho sự phát triển, tinh thần tình nguyện, dấn thân của thanh niên.
 
 
Chúc mừng thành tích mà Shine De Club đã đạt được tại Liên hoan phim sinh viên TP.HCM lần V
 
Với thành tích này, sinh viên Nhà UEF một lần nữa đã khẳng định được tài năng, sức trẻ của mình tại các sân chơi lớn. Tại UEF, sinh viên luôn được tạo điều kiện tham gia các hoạt động phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, kết nối cộng đồng trong và ngoài trường để theo đuổi đam mê, phát triển các sở trường, kỹ năng cũng như giải tỏa căng thẳng trong học tập.
Gần đây nhất, "Nhà hát UEF" đã được ra mắt, giúp các bạn sinh viên có niềm đam mê nghệ thuật được bộc lộ tài năng, mở rộng thêm sân chơi để cùng nhau học hỏi, giao lưu và rèn luyện bản thân, tiếp tục phát huy những thế mạnh đang sở hữu. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN