Menu
  
Tin tức sự kiện

Thí sinh "Miss UEF 2022" nắm bắt cơ hội tỏa sáng với phần thi tài năng vào 7/12 tới đây

02/12/2022
Cuộc thi "Miss UEF 2022” đang bước vào giai đoạn chuyển mình và bứt phá hơn. Không làm Ban giám khảo và khán giả thất vọng, vòng thi Bán kết đã diễn ra với những màn trình mãn nhãn, 20 cái tên xuất sắc đồng hành với Miss UEF 2022 trong vòng Chung kết đã chính thức lộ diện.
Trước khi bước vào đêm Chung kết tại Nhà hát Hòa Bình, các cô gái xinh đẹp của top 20 sẽ có thêm cơ hội thể hiện bản thân, ghi thêm điểm cộng với phần thi tài năng sẽ diễn ra vào ngày 7/12.

 


Phần thi tài năng là nội dung không thể thiếu trong cuộc thi Miss UEF

 
Tại cuộc thi Miss UEF 2022, nhiều thí sinh không chỉ sở hữu vóc dáng cực "chuẩn", nét đẹp trẻ trung, năng động mà còn sở hữu tài năng trong các lĩnh vực khác nhau: hát, múa (đương đại, dân tộc, truyền thống), nhảy, diễn thuyết, hùng biện, võ thuật,… Hứa hẹn mang đến một đêm thi đầy màu sắc và bất ngờ.
  





Ban giám khảo của phần thi tài năng
 
Đảm nhận vai trò giám khảo cho vòng thi này là: Nữ hoàng Dancesport Khánh Thi, Ca - nhạc sĩ Sỹ Luân, Diễn viên điện ảnh Nguyệt Ánh, Diễn viên Quỳnh Lý, Nghệ sỹ Bùi Khánh Linh - Diễn viên múa - Chuyên viên phụ trách nghệ thuật Nhà hát UEF.
Đặc biệt, đêm thi còn có sự góp mặt của Ban nhạc nước ngoài - Deluxe Band với ca sĩ Victoria Queen và nhạc sĩ Piano Musa.
 


Ban nhạc nước ngoài - Deluxe Band 
sẽ biểu diễn tại đêm thi Tài năng 
 
Với những màn trình diễn đa dạng của thí sinh cùng với sự xuất hiện những nhân vật nổi tiếng trong giới nghệ thuật, sắc đẹp, đêm thi tài năng chắc chắn sẽ là một sân khấu đáng trông đợi với các thành viên Nhà UEF.

Thơi gian diễn ra: 18g00, 7/12.
Địa điểm: Sảnh tầng 15, cơ sở 141 Điện Biên Phủ.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN