Menu
  
Tin tức sự kiện

Cùng tìm ra “Người đẹp được yêu thích nhất” tại vòng bình chọn online Top 20 Miss UEF 2022

14/12/2022
20 cô gái xinh đẹp, tài năng của Miss UEF 2022 vẫn đang ráo riết tập luyện, chuẩn bị để xuất hiện thật lộng lẫy, thần thái và "bùng nổ" trong đêm Chung kết tại Nhà hát Hòa Bình.
Trước đêm thi mang tính quyết định này, cộng đồng sinh viên UEF có thể ủng hộ các thí sinh tại vòng bình chọn ảnh online cho top 20 diễn ra từ 20g00 ngày 14/12 đến 20g00 ngày 20/12.
 
 
Vòng bình chọn online diễn ra trên fanpage Miss UEF với cách thực tham gia gồm 2 bước:
  • Bước 1: Truy cập và like fanpage Miss UEF
  • Bước 2: Bình chọn cho thí sinh yêu thích bằng cách like ảnh của thí sinh đó.
  


Các thí sinh thuộc Khoa Kinh tế 
 
Số điểm bình chọn sẽ được tính dựa trên tổng số reaction trên ảnh của từng thí sinh (được đăng trên page Miss UEF): 1 reaction tương ứng với 1 điểm. Mỗi tài khoản được share ảnh thí sinh nhiều lần ở chế độ công khai, không giới hạn số lượng lượt share. 
 
 



Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông có 5 thí sinh góp mặt trong top 20
 
Trải qua các vòng thi căng thẳng và thử thách, top 20 đã thể hiện được kỹ năng chuyên nghiệp, sắc vóc ấn tượng và tinh thần tự tin. 20 gương mặt nổi bật đại diện 8 đơn vị trong Nhà trường. 
 


2 thí sinh của Khoa Quan hệ quốc tế 



2 thí sinh của Khoa Luật 


Thí sinh đến từ Viện Quốc tế 
 
Trong đó, Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông cùng Khoa Kinh tế có số lượng thí sinh cao nhất lần lượt là 5 và 4 bạn mỗi khoa; Khoa Quan hệ quốc tế, Khoa Luật, Khoa Tài chính – Thương mại có 2 thí sinh, Khoa Marketing có 3 thí sinh; Khoa Quản trị kinh doanh và Viện Quốc tế đại diện mỗi đơn vị 1 thí sinh. 
 

2 thí sinh thuộc Khoa Tài chính - Thương mại 




3 thí sinh của Khoa Marketing 


Gương mặt đại diện Khoa Quản trị kinh doanh

 
Kết thúc vòng thi bình chọn online, thí sinh có điểm bình chọn cao nhất sẽ nhận được danh hiệu "Người đẹp được yêu thích nhất". Các bạn sinh viên hãy lưu ý thời gian bình chọn từ 20g00 ngày 14/12 đến 20g00 ngày 20/12 để ủng hộ cho các thí sinh. Đây sẽ là động lực giúp top 20 tự tin hơn ở vòng Chung kết diễn ra vào ngày 20/12 sắp tới. 
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN