Menu
  
Tin tuyển sinh

Chuẩn đầu ra tiếng Anh của UEF là gì?

30/06/2021
Là trường đại học quốc tế - song ngữ nên tiếng Anh là ngôn ngữ chính trong giảng dạy và học tập tại UEF. Vậy chuẩn đầu ra tiếng Anh tại UEF có gì khác so với các trường đại học đào tạo bằng tiếng Việt?. Hãy cùng đi tìm lời giải cho câu hỏi chuẩn đầu ra tiếng Anh của UEF là gì? qua bài viết dưới đây.
 

Chuẩn đầu ra tiếng Anh của UEF là gì?

 
Để sinh viên không bỡ ngỡ khi bước vào chương trình học chính thức, UEF triển khai lộ trình tiếng Anh phù hợp với từng cá nhân thông qua việc kiểm tra trình độ đầu vào, thi xét miễn cấp độ tiếng Anh, đào tạo tiếng Anh tăng cường,…
 
 
Chuẩn đầu ra tiếng Anh của UEF là gì? là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của tân sinh viên
 
Xuyên suốt quá trình học tập, sinh viên sẽ được cải thiện khả năng sử dụng ngôn ngữ này thông qua từng buổi học với thời lượng 50% bằng tiếng Anh, những hoạt động có chủ đề, nội dung được xây dựng bằng tiếng Anh hoặc các hoạt động ngoại khóa có yếu tố về ngoại ngữ. Nhà trường luôn tạo nhiều điều kiện cho sinh viên tiếp cận tốt nhất với ngoại ngữ để đáp ứng nhu cầu đầu ra trong khung đào tạo. 
Theo đó, sau khi hoàn tất chương trình học, sinh viên phải có chứng chỉ tiếng Anh từ IELTS 5.5 trở lên hoặc các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế khác tương đương như TOEIC 605 (thi 2 kỹ năng listening và reading) hoặc TOEFL iBT 65 để đủ điều kiện được xét tốt nghiệp.
 

Tại sao tiếng Anh được đề cao tại UEF?

 
Không ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của tiếng Anh trong bối cảnh toàn cầu hóa với ngày càng nhiều sự giao thoa, hội nhập. Cùng với đó là sự đầu tư của các công ty, tập đoàn đa quốc gia, mở ra nhiều cơ hội lớn cho những cá nhân sử dụng thành thạo ngôn ngữ này.
 
 
Môi trường đào tạo quốc tế luôn thu hút sự quan tâm của giới trẻ
 
Tại UEF, sinh viên được tiếp cận ngoại ngữ trực tiếp trong các buổi học trên lớp cùng với đội ngũ giảng viên nước ngoài. Môi trường quốc tế tạo nhiều điều kiện để các bạn trẻ trau dồi, tích lũy và phát huy năng lực sử dụng ngôn ngữ thứ 2 này. 
Không dừng lại ở những cơ hội học tập và làm việc nước ngoài, đây còn là phương tiện hữu hiệu giúp các bạn tiếp cận với nhiều vùng văn hóa khác nhau trên thế giới, sự phát triển như vũ bão của khoa học – kỹ thuật, bổ sung vào kho tàng tri thức về các kiến thức đời sống – xã hội, tạo điều kiện thuận lợi để kết nối, mở rộng các mối quan hệ ngoại giao. Đồng thời, lợi thế ngôn ngữ chính là một trong những ưu điểm vượt trội để thăng tiến trong con đường sự nghiệp mà bản thân đã lựa chọn. 
Với sự trang bị từ khi còn ngồi ghế Nhà trường, sinh viên UEF sau khi tốt nghiệp hoàn toàn có thể tự tin chinh phục nhà tuyển dụng với nhiều vị trí công việc trong và ngoài nước. Đồng thời, tạo tiền đề vươn đến những mục tiêu lớn hơn trong công việc.
Những thông tin trong bài viết vừa rồi cũng đã cung cấp cho các bạn thông tin liên quan đến vấn đề chuẩn đầu ra tiếng Anh của UEF là gì? Nắm bắt thông tin, hi vọng các bạn có sự chuẩn bị tốt nhất để nhanh chóng hòa nhập và hoàn thành chương trình đại học theo quy định. 
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN