Menu
  
Tin tuyển sinh

Học phí ngành Truyền thông đa phương tiện của UEF là bao nhiêu?

01/03/2022
Sự phát triển của xã hội hiện đại kéo theo sự lên ngôi của nhiều ngành nghề. Trong đó, truyền thông đa phương tiện là lĩnh vực được các bạn trẻ chú ý bởi tính xu hướng và đáp ứng nhu cầu tiếp cận thông tin của các đối tượng công chúng thời đại mới. Các trường đại học đào tạo ngành này, trong đó có trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm. 
Khi đã được tìm hiểu về môi trường học tập chất lượng tại UEF, nhiều phụ huynh và thí sinh rất hài lòng nhưng vẫn còn băn khoăn vì không biết học phí ngành Truyền thông đa phương tiện của UEF là bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin nhằm giải đáp câu hỏi này. 


Học phí ngành Truyền thông đa phương tiện của UEF là bao nhiêu?


Là môi trường song ngữ quốc tế, UEF đảm bảo cung cấp cho người học những giá trị và chất lượng đào tạo tương xứng với học phí. Đối với các ngành đào tạo tại UEF, học phí bình quân khoảng 18 đến 20 triệu/ học kỳ, phụ thuộc vào số tín chỉ mà các bạn đăng ký trong học kỳ tương ứng và 1 năm học sẽ được chia thành 4 học kỳ. Nhà trường đảm bảo sẽ ổn định trong suốt năm học và có thể thay đổi vào năm tiếp theo nhưng không quá 6%/năm

 


Nhiều thí sinh quan tâm và đặt câu hỏi học phí ngành Truyền thông đa phương tiện của UEF là bao nhiêu?

 

Tại UEF, bên cạnh các môn học chuyên ngành, sinh viên còn được học chương trình tiếng Anh vượt trội được phân chia theo 7 cấp độ để đảm bảo sau khi ra trường, các bạn sẽ nhanh chóng hội nhập trong công cuộc toàn cầu hóa của đất nước. Với mức học phí trên đã được bao gồm 7 cấp độ tiếng Anh này. 
Sinh viên UEF được học tập trong môi trường song ngữ với 50% thời lượng là tiếng Anh; giáo trình luôn được cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế; đội ngũ giảng viên tâm huyết, giỏi chuyên môn, thân thiện và cởi mở; phương pháp học tập tiên tiến theo hướng tạo cảm hứng cho người học tự tin phát triển bản thân;... Bên cạnh đó, nhiều hoạt động phong trào từ học thuật, chuyên ngành đến vui chơi, giải trí, văn hóa, văn nghệ, thể thao,... giúp người học có cơ sở khai phá bản thân, thiết lập mục tiêu phát triển toàn diện. 


Chính sách học bổng ưu đãi 


Với tiêu chí khuyến khích tài năng, mỗi năm, UEF đều trao tặng nhiều suất học bổng giá trị cho tân sinh viên và sinh viên đang theo học tại trường. Năm 2023, Nhà trường tiếp tục các chính sách học bổng với giá trị từ 25%, 50% cho đến 100% đối với 4 phương thức xét tuyển. 
Học bổng 25%
Đối tượng nhận học bổng
: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 22 đến dưới 25 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 25 đến dưới 26.5 điểm đối với Học bạ THPT (tổ hợp 3 môn lớp 12 và 3 học kỳ), từ 840 đến dưới 960 với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Học bổng này cũng áp dụng cho thí sinh đạt chứng chỉ IELTS từ 6.0 trở lên. 
Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.3 (theo thang điểm 4.0) trở lên. Điểm đánh giá rèn luyện năm học từ 65 điểm trở lên. 
Học bổng 50%
Đối tượng nhận học bổng
: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 25 đến dưới 27 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 26.5 đến dưới 29 điểm đối với Học bạ THPT (tổ hợp 3 môn lớp 12 và 3 học kỳ), từ 960 đến dưới 1.080 với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Học bổng này cũng áp dụng cho thí sinh đạt chứng chỉ IELTS từ 6.5 trở lên. 
Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.5 (theo thang điểm 4.0) trở lên, đạt từ 3.3 đến dưới 3.5 tiếp tục nhận học bổng 25%. Điểm đánh giá rèn luyện năm học từ 65 điểm trở lên. 
Học bổng 100%
Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 27 đến 30 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 29 đến 30 điểm trở lên đối với Học bạ THPT (tổ hợp 3 môn lớp 12 và 3 học kỳ), từ 1.080 đến 1.200 điểm với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Thí sinh đạt chứng chỉ IELTS từ 7.0 trở lên cũng nhận được học bổng này.
Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.7 (theo thang điểm 4.0) trở lên, đạt từ 3.5 đến dưới 3.7 tiếp tục nhận học bổng 50%, đạt từ 3.3 đến dưới 3.5 nhận học bổng 25%. Điểm đánh giá rèn luyện năm học từ 65 điểm trở lên. 
Bên cạnh đó, ngoài chính sách học bổng tuyển sinh, năm nay, các thí sinh trúng tuyển vào ngành Truyền thông đa phương tiện được nhận học bổng do doanh nghiệp tài trợ tương đương 30% học phí trong toàn khóa học (Áp dụng cho tân sinh viên tốt nghiệp THPT năm 2024 và không áp dụng đồng thời với các chính sách học bổng khác).
Đặc biệt, với thí sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia cũng như có năng khiếu và đạt giải trong các lĩnh Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao sẽ nhận học bổng 100% trong toàn khóa học để được tiếp sức cho quá trình phát triển tương lai toàn diện. 
Ngoài ra, các sinh viên là con, em của các giáo viên, lãnh đạo các trường Trung học phổ thông, cán bộ các Sở GD&ĐT sẽ nhận học bổng giáo dục với giá trị 40% toàn khóa học. 
Bài viết đã cung cấp đầy đủ thông tin về học phí ngành Truyền thông đa phương tiện của UEF. Với chất lượng đào tạo và uy tín của trường, đây là mức học phí tương xứng để các bạn phát triển kiến thức lẫn kỹ năng, ngoại ngữ. Nếu mong muốn theo học tại UEF, 2k5 hãy tranh thủ làm hồ sơ xét tuyển để có cơ hội nhận những suất học bổng giá trị. 

 

Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN