Menu
  
Tin tuyển sinh

Học sinh các tỉnh ngoại thành được UEF trực tiếp hỗ trợ thông tin hồ sơ xét tuyển học bạ

24/02/2022
Bên cạnh việc tư vấn tuyển sinh qua chương trình trực tuyến, hotline, trong bối cảnh bình thường mới, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã tổ chức những chuyến đi trực tiếp đến các trường THPT ở TP.HCM lẫn ngoại thành, với mong muốn được giải đáp chi tiết và cung cấp hồ sơ để các bạn học sinh thuận tiện đăng ký. 
Trong tuần qua, đội ngũ tư vấn tuyển sinh của Nhà UEF đã đến các tỉnh miền Tây như Cần Thơ, Vĩnh Long, Hậu Giang, Sóc Trăng, Cà Mau,… để cập nhật thông tin tuyển sinh 2022, trong đó có phương thức xét tuyển học bạ đang nhận được sự quan tâm của phụ huynh, thí sinh. 
 
 Các bạn học sinh dành nhiều sự quan tâm cho phương thức xét học bạ 
 
Qua quá trình tiếp xúc và tư vấn, thực tế cho thấy nhiều học sinh dành sự quan tâm cho phương thức xét học bạ vì tính phổ biến và cơ hội cao. Các bạn mong muốn có nhiều lựa chọn hơn bên cạnh điểm thi tốt nghiệp THPT. 
Các tư vấn viên của UEF cũng đã cập nhật thông tin, giải đáp thắc mắc giúp các bạn dễ hình dung và đưa ra quyết định một các thuận lợi. Bên cạnh đó, UEF cũng tiến hành phát sổ tay tuyển sinh và hồ sơ cho học sinh để các bạn dễ dàng đăng ký nếu có nguyện vọng xét tuyển vào trường mà không cần di chuyển nhiều. Đối với thí sinh ở xa như các tỉnh miền Tây, khi hoàn tất hồ sơ thì các bạn có thể gửi về UEF bằng đường bưu điện. 
 
 

UEF trao sổ tay và làn tỏa thông tin qua poster, băng rôn ở các trường để thí sinh nắm bắt thuận tiện 
 
Hiện tại, UEF đã nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 1 theo 2 hình thức: Xét tổng điểm trung bình lớp 12 theo tổ hợp 3 môn và Xét kết quả 3 học kỳ THPT (bao gồm HK1, HK2 năm lớp 11 và HK1 năm lớp 12).
Trong thời gian xét tuyển đợt 1 đến ngày 31/3, UEF sẽ nhận hồ sơ xét tuyển từ 18.0 điểm đối với 35 ngành đào tạo tại trường.
Thời gian nhận hồ sơ trực tiếp tại UEF:
- Sáng (7g30 - 11g30): Từ Thứ Hai đến Thứ Bảy
- Chiều (13g30 - 16g30): Từ Thứ Hai đến Thứ Bảy
- Tối (17g30 - 19g30): T
ừ Thứ Hai đến Thứ Sáu
 


UEF nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 1 đến 31/3
 
Hy vọng với những chuyến tư vấn trực tiếp tại các trường ngoại thành của UEF, các bạn học sinh đã nắm bắt thêm nhiều thông tin về các phương thức tuyển sinh, đặc biệt là xét học bạ để đăng ký sớm, tăng cao cơ hội trúng tuyển vào ngành học yêu thích. 
 
Nguyên Lê
Ảnh: Media Team 
TIN LIÊN QUAN