Menu
  
Tin tuyển sinh

Hơn 180 học sinh tỉnh Bình Dương tham quan, trải nghiệm thực tế tại Nhà UEF

12/04/2022
Từ đầu năm 2022, UEF đã liên tục cập nhật các thông tin về tuyển sinh đại học của trường cho 2k4 bằng nhiều hình thức từ trực tuyến đến trực tiếp. Cạnh đó, nhằm tạo điều kiện để học sinh lớp 12 các tỉnh thành được tiếp cận và trải nghiệm thực tế ngay tại trường, UEF luôn rộng cửa chào đón các đoàn trường THPT đến tham quan. Mới đây - 9/4, Nhà trường đã tổ chức tiếp đón hơn 180 học sinh tỉnh Bình Dương, mang đến cho các bạn nhiều thông tin hữu ích và những trải nghiệm thú vị ngày cuối tuần.
 




Các bạn học sinh Bình Dương nhận được sự đón chào nồng nhiệt từ các anh, chị sinh viên và thầy, cô UEF
 
Chương trình được chia thành 2 hoạt động chính: tư vấn tuyển sinh và tham quan khuôn viên trường. Hoạt động tư vấn diễn ra tại Hội trường tầng 15, có sự tham dự của anh Trương Chấn Sang - Ủy viên Hội LHTN Tỉnh Bình Dương. Về phía UEF, có ThS. Lê Dũng - Trưởng phòng Đào tạo; ThS. Phạm Doãn Nguyên - Giám đốc Trung tâm Tư vấn tuyển sinh; ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng phòng Công tác sinh viên; ThS. Nguyễn Ngọc Thạch, ThS. Vương Văn Khởi - Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn tuyển sinh; ThS. Hoàng Trần Quang Dương - Đại diện Viện quốc tế.
 







Nhiều thông tin bổ ích về tuyển sinh, đào tạo tại UEF được chia sẻ đến team 2k4
 
Mở đầu chương trình, ThS. Lê Dũng đã chia sẻ những thông tin sơ lược về lịch sử hình thành của UEF, chương trình đào tạo của 35 ngành học, chính sách học bổng, môi trường học tập song ngữ, đội ngũ giảng viên trong và ngoài nước, mạng lưới kết nối doanh nghiệp,...  Tại đây, ThS. Phạm Doãn Nguyễn cũng đã mang đến những thông tin bổ ích về vấn đề tuyển sinh, các mốc thời gian quan trọng cần chú ý cũng như động viên các bạn học sinh phải nỗ lực hết sức mình trong kỳ thi sắp đến.
Bên cạnh đó, ThS. Bùi Quang Đông và ThS. Hoàng Trần Quang Dương cũng đã lần lượt mở ra cho các bạn những không gian sinh hoạt, hoạt động sinh viên sôi nổi, năng động và các chương trình đào tạo liên kết, chuyển tiếp, học kỳ quốc tế. 
 


Các bạn tích cực tương tác cùng với thầy, cô trong phần tư vấn
 
Không chỉ được chia sẻ rõ ràng về hoạt động tuyển sinh và học tập tại UEF, team 2k4 tỉnh Bình Dương còn được thưởng thức những tiết mục văn nghệ được anh chị UEFers chuẩn bị. Hình ảnh UEF hiện lên là một ngôi trường chất lượng về học thuật, năng động, đa dạng về phong trào giúp người học thoải mái bộc lộ năng khiếu. Đây cũng sẽ là những giá trị mà các bạn được đảm bảo khi tham gia học tập tại UEF. 
 




Các tiết mục văn nghệ làm "quà" gửi đến học sinh tỉnh Bình Dương
 
Bạn Nguyễn Ngọc Như, trường THPT Tân Bình bày tỏ: “Hôm nay, em rất vui và vinh dự khi được ghé thăm UEF. Các thầy, cô đã tư vấn cho em về các ngành nghề để em có nhiều sự lựa chọn hơn. Điều em ấn tượng là trường có cơ sở vật chất rất khang trang và hiện đại. Cảm ơn các thầy, cô đã cho em cơ hội được trải nghiệm thực tế như thế này trước kỳ thi tốt nghiệp”.
“Trải nghiệm đầu tiên của em khi đến UEF là được các thầy cô, anh chị đón tiếp rất nhiệt tình. Vào hội trường, em lại được biết đến nhiều hơn về môi trường học tập song ngữ của trường, em thấy rất thú vị”, bạn Nguyễn Tuyết Sương, THPT Bình Phú chia sẻ cảm nhận của mình. 
 



Cạnh đó là những phần quà "đặc sản" UEF
 
Còn đối với bạn Lê Thanh Sơn, THPT Bình Phú: “Đến tham quan trường, em thấy cơ sở vật chất rất tiện nghi, hiện đại. Chúng em còn được các anh, chị chào đón bằng những tiết mục văn nghệ hấp dẫn. Bên cạnh việc được bổ sung thêm thông tin về ngành nghề, phương thức tuyển sinh của trường em còn được tham quan cơ ngơi học tập xin sò. Đây sẽ là trải nghiệm đáng nhớ đối với em”.
 



Những góc "sống ảo" xịn sò được tận dụng
 
Kết thúc hoạt động tư vấn, các bạn học sinh được tập trung theo đoàn và bắt đầu chuyến hành trình trải nghiệm tại khuôn viên 141 - 145 Điện Biên Phủ của UEF. Từ những “cơ ngơi” phục vụ quá trình học tập như studio, phòng thực hành du lịch - khách sạn,... cho đến khu vực dành cho “dân thể thao” như phòng tập gym, boxing,... đều nhận được nhiều hiệu ứng tương tác tích cực từ phía các bạn. 
 







Đây sẽ là chuyến trải nghiệm đáng nhớ của học sinh tỉnh Bình Dương
 
Trước ngưỡng cửa kỳ thi tốt nghiệp THPT, đây là hoạt động thiết thực mà UEF mang đến cho các bạn học sinh tỉnh Bình Dương. Việc trực tiếp tham quan, lắng nghe kỹ càng những thông tin tuyển sinh quan trọng sẽ giúp 2k4 có thêm cơ sở để lựa chọn môi trường học tập phù hợp. Chúc các bạn sẽ có được tinh thần thoải mái, ôn luyện hiệu quả, đạt được kết quả cao trong kỳ thi sắp tới cũng như lựa chọn đúng “nơi mình sẽ thuộc về”. 
 
Tin: Quy Nguyễn
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN