Menu
  
Tin tuyển sinh

Thí sinh nộp hồ sơ học bạ THPT ở đâu?

19/02/2022
Trong hơn 10 phương thức xét tuyển tại các trường đại học, phương thức xét học bạ THPT được nhiều bạn thí sinh ưu tiên chọn lựa. Với sự đa dạng của xét tuyển học bạ, các bạn có nhiều cơ hội hơn để tiếp cận với môi trường học tập mơ ước.
Với những bạn quyết định nộp hồ sơ xét học bạ, địa chỉ nộp hồ sơ là vấn đề không kém phần quan trọng, đặc biệt là với những trường có từ 2 cơ sở học tập như UEF. Dưới đây là những thông tin giải đáp cho câu hỏi thí sinh nộp hồ sơ học bạ THPT ở đâu? cách thức nộp học bạ THPT như thế nào?

 

Thí sinh nộp hồ sơ học bạ THPT ở đâu?

 

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, bên cạnh nhận hồ sơ trực tiếp tại trường, nhiều trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh ưu tiên nhận hồ sơ xét tuyển trực tuyến, qua đường bưu điện,... Từ đó, đảm bảo được thời gian xét tuyển diễn ra đúng kế hoạch, an toàn, hiệu quả. 
 

Thí sinh nộp hồ sơ học bạ THPT ở đâu? là mối quan tâm của nhiều bạn thí sinh
 
Trong kỳ tuyển sinh năm 2022, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) cũng đã bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 1 từ ngày 15/2 - 31/3. Các bạn thí sinh có nguyện đăng ký xét tuyển vào trường, có thể hoàn tất hồ sơ và nộp cho trường theo 1 trong 2 cách sau:
 
Cách 1: 
 
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Trung tâm Tư vấn tuyển sinh, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF), số 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
 
Cách 2: 
 
Gửi hồ sơ theo đường bưu điện về địa chỉ: Trung tâm Tư vấn tuyển sinh, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF), số 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
 
Nhà trường khuyến khích thí sinh nên gửi hồ sơ theo đường bưu điện, nhằm hạn chế di chuyển giữa các địa phương, tránh tiếp xúc nơi đông người. Dù nộp trực tiếp hay trực tuyển, các bạn vẫn được tư vấn tận tình về hồ sơ xét tuyển bởi ban tư vấn online tại UEF. 

 

Hồ sơ xét tuyển học bạ vào UEF

 

UEF nhận hồ sơ xét tuyển học bạ 2022 đợt đầu tiên đến 31/03. Để đăng ký xét tuyển học bạ tại trường, các bạn cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ sau đây:  
 
Bản photo công chứng học bạ THPT.
Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).
 
Thí sinh điền thông tin đơn đăng ký xét tuyển học bạ theo mẫu hướng dẫn sau:
 

 

Thí sinh đăng ký xét tuyển vào UEF có cơ hội nhận được các suất học bổng tương ứng 100%, 50%, 25% giá trị học phí.

 

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển trực tiếp tại UEF:
- Sáng (7g30 - 11g30): Từ Thứ Hai đến Thứ Bảy
- Chiều (13g30 - 16g30): Từ Thứ Hai đến Thứ Bảy
- Tối (17g30 - 19g30): T
ừ Thứ Hai đến Thứ Sáu

Như vậy, với những thông tin được cung cấp trong bài viết, tin chắc rằng câu hỏi thí sinh nộp hồ sơ học bạ THPT ở đâu? của 2k4 đã tìm được lời giải đáp. Hy vọng các bạn sẽ luôn thuận lợi trong quá trình xét tuyển và đạt được kết quả như mong đợi. 
 
AMi
TIN LIÊN QUAN