Menu
  
Tin tuyển sinh

Háo hức với cuộc gặp gỡ giữa 2k6 miền Tây Nam Bộ và Nhà UEF tại Ngày hội Tư vấn tuyển sinh 2024

06/03/2024
Đóng vai trò là cầu nối quan trọng giữa các trường và thí sinh, Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp là hoạt động mà các bạn không thể bỏ lỡ khi muốn tìm hiểu về những thông tin liên quan đến tuyển sinh đại học.
Bên cạnh những "cuộc hẹn" trao đổi trực tiếp tại trường THPT, sắp tới đây, các thí sinh 2k6 miền Tây Nam Bộ còn có thể gặp lại Nhà UEF trong Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2024 diễn ra vào ngày 10/3 tại Trường Đại học Cần Thơ.
 

Sau ngày hội tổ chức tại Đại học Bách Khoa TP.HCM, UEF lại đến với Cần Thơ để gặp gỡ các bạn thí sinh Tây Nam Bộ
 
Đội ngũ tư vấn hùng hậu, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của team 2k6

Trong không gian rộng lớn của ngày hội, 2k6 có thể nhận thấy UEF nổi bật lên với sắc đỏ đặc trưng tại các gian hàng 94, 95, 96. Bên cạnh đội ngũ tư vấn hùng hậu, gian tư vấn còn có nhiều trò chơi giao lưu, khuấy động không khí đáng trông đợi. Đặc biệt, các bạn có thể tận dụng cơ hội này để trực tiếp nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển sớm vào UEF, nâng cao cơ hội trúng tuyển, giảm áp lực trước kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Năm 2024, UEF mở cổng đăng ký xét tuyển sớm với 2 phương thức: xét học bạ theo điểm tổ hợp 3 môn lớp 12 và xét học bạ theo điểm trung bình 3 học kỳ. Đến với ngày hội, Ban tư vấn của Nhà trường sẽ cung cấp cho thí sinh những thông tin cần thiết về điều kiện xét tuyển, cách tính điểm, hồ sơ đăng ký, học bổng,... của 36 ngành đào tạo. Đồng thời, giải đáp chi tiết các thắc mắc xoay quanh đến chương trình đào tạo, môi trường học tập song ngữ, những buổi giao lưu, trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp, đảm bảo thực tập đúng chuyên ngành hay cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp đầy hấp dẫn.
 



Thí sinh có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển sớm vào UEF ngay tại ngày hội

Ngoài ra, đội ngũ tư vấn sẽ cập nhật các thông tin mới nhất về kỳ tuyển sinh năm 2024 đến quý phụ huynh và học sinh. Đối với các thí sinh có số điểm học bạ cao, tuyệt đối không thể bỏ qua chính sách học bổng có giá trị lên đến 100% học phí, thông tin chi tiết sẽ được UEF tư vấn trực tiếp tại gian hàng.
 


Nhiều thông tin bổ ích sẽ được cập nhật, làm rõ

Trong khuôn viên của UEF, Nhà trường sẽ mang đến nhiều góc check-in “xịn sò”, các trò chơi thú vị, những tiết mục âm nhạc, võ thuật bùng nổ,... hứa hẹn lan tỏa sức trẻ và sự năng động, thể hiện tinh thần sẵn sàng chào đón 2k6 đến với "đại gia đình" UEF.




Rất nhiều hoạt động thú vị đang chờ team 2k6 Tây Đô khám phá

Với những điều đáng trông chờ trên, 2k6 hãy lưu lại lịch và cùng bạn bè đến tham gia ngày hội tại gian hàng 94, 95, 96 để gặp UEF nhé!
Thông tin về ngày hội
- Thời gian: Ngày 10/3/2024 (Chủ Nhật)
- Địa điểm: Trường Đại học Cần Thơ, Đường 3/2, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
- Vị trí gian tư vấn UEF: 94, 95, 96.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN