Từ nhỏ, Tina đã có niềm yêu thích với ca hát. Cô bạn rất năng nổ trong các giải văn nghệ tại trường, lớp. Cũng vì thế mà sở thích ấy được hun đúc dần thành đam mê và ước mơ của Tina. Không chỉ có ca hát, từ những năm cấp một, nữ sinh cũng đã theo chân các anh chị vào nhà thiếu nhi tại địa phương để được học làm người mẫu nhí, nhảy múa, MC,...
 

 
Tina tâm sự: “Niềm đam mê có sẵn trong máu của mình luôn thôi thúc bản thân cố gắng mỗi ngày. May mắn hơn là xung quanh Tina luôn có những anh, chị, em, bạn bè đưa ra rất nhiều lời khuyên và góp ý cho con đường Tina đang lựa chọn để không bị cuốn theo bản ngã. Đặc biệt là mẹ - người luôn ủng hộ con gái từ những bước chập chững đến hôm nay”.
Bằng tất cả sự cố gắng, đến thời điểm hiện tại, bảng vàng thành tích của cô bạn rất đáng ngưỡng mộ:

 




Hành trình theo đuổi đam mê nghệ thuật của Tina có thể nói cô đơn nhưng không cô độc. Bởi trước giờ, trong gia đình chỉ có mỗi mình bạn lựa chọn con đường này. Vì thế mà cô bạn phải tự mò mẫm từng bước từng bước một trong suốt những năm qua. Tuy nhiên, Tina luôn nhận được sự ủng hộ, quan tâm từ gia đình, bạn bè người thân và một số người mà cô bạn gọi là “quý nhân” trong thời gian qua.

 
Theo những gì Tina tâm sự, khó khăn lớn nhất cô bạn từng vấp phải là có một khoảng thời gian rơi vào trạng thái mông lung và bế tắc, không biết dừng lại sẽ như thế nào và nếu bước tiếp sẽ ra sao. Ý chí của Tina lúc đó đã rất nản và muốn buông tay. Tina đã cho mình thời gian để suy nghĩ, nghĩ về những cố gắng trước đây, nghĩ về lý do tại sao bắt đầu. Tự chiêm nghiệm lại hành trình vừa qua của bản thân, cô bạn quyết định vực dậy tinh thần, tiếp tục nỗ lực để xứng đáng với những công sức đã bỏ ra từ trước đến nay.
Những tưởng lựa chọn theo học Quản trị kinh doanh không liên quan gì đến nghệ thuật, nhưng tất cả đường đi nước bước của cô bạn đều nằm trong kế hoạch theo đuổi ước mơ của mình. Tina cho biết:





 
Mang hàm ý của phong cách sống Yolo truyền tải đến các thế hệ sinh viên, Tina nhấn mạnh: “Đừng để khi nhìn lại tuổi trẻ và thốt lên hai từ “giá như. Là một Gen Z hãy tự tin vào những gì bạn có, cứ thử sức hết những điều mình thích để không phí hoài thanh xuân”.
Tuổi trẻ năng động, sáng tạo ngại gì mà không mạnh dạn để bản thân hòa mình vào những thử thách cuộc sống đã đặt ra để tìm kiếm chính mình. Trên tinh thần đó, cô nữ sinh năm 3 đã gặt hái được rất nhiều thành tựu nổi bật cho đến thời điểm hiện tại. Và tin chắc rằng, Tina sẽ còn tiếp tục tỏa sáng và phát triển hơn nữa trên con đường theo đuổi ước mơ sắp tới.
Ấp ủ nhiều dự án âm nhạc, cô bạn sẽ cố gắng cùng những đồng đội của mình hoàn thiện và sẽ nhanh chóng mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng và giàu tâm huyết của những người trẻ. Chúng ta có thể chờ đón và cổ vũ tinh thần cho nữ sinh này trong thời gian tới nhé!