Tháng 10 hằng năm, không khí Nhà UEF lại sôi động với chuỗi chương trình chào đón tân sinh viên truyền thống của các Khoa, Viện. Với những ý tưởng tổ chức sáng tạo cùng chủ đề mang đậm “bản sắc”, các bạn tân sinh viên khóa 2023 đã được chào mừng đến ngôi nhà chung với niềm tin yêu, gắn kết và kỳ vọng vào hành trình rực rỡ tại Nhà UEF.

 

Trở thành tân sinh viên của “đại gia đình” UEF, các bạn khóa 2023 là thế hệ “út cưng” ở từng Khoa, Viện. Chương trình chào đón cũng là sự kỳ vọng của các thầy cô dành cho những thành viên mới.
Với phong cách ấn tượng, mang đặc trưng riêng biệt của mỗi đơn vị, chuỗi “Welcome Freshmen 2023” được tô điểm nhiều nét độc đáo, sáng tạo theo từng chủ đề ý nghĩa.




 

 

Chương trình chào đón tân sinh viên là cầu nối để thế hệ sinh viên khóa trước trao gửi niềm tin, hy vọng cho thành viên mới, mong muốn các bạn tiếp tục kế thừa, phát huy và đạt được những thành tích đáng tự hào trong “màu cờ sắc áo” của Khoa.
Hình ảnh trao tay cờ truyền thống của Khoa là nghi thức được thực hiện trong các chương trình chào đón tân sinh viên. Đây được xem như là lời chào chính thức, chứa đựng tình cảm yêu thương, sự tin tưởng và mong đợi vào thế hệ tiếp nối.

 
Bên cạnh đó, tại chương trình, tân sinh viên đạt thành tích đầu vào xuất sắc đã được các Khoa, Viện vinh danh, trao thưởng. Đây là nguồn động lực để các bạn tiếp tục nỗ lực học tập, rèn luyện và ghi thêm nhiều dấu ấn tự hào cho Nhà UEF.
 
 
Mỗi đơn vị là một sắc màu riêng đã giúp tân sinh viên hiểu rõ hơn về đặc trưng ngành học và Khoa, Viện đào tạo của mình. Song song với nghi thức chính của các chương trình, các bạn còn được tham gia hoạt động thú vị từ gian hàng câu lạc bộ (CLB), thưởng thức những “bữa tiệc âm nhạc” hay chương trình teambuilding sôi động, náo nhiệt.
 
 
Các CLB của từng Khoa đều có “đất diễn” để chào sân các “em út”. Mỗi CLB mang màu sắc riêng, hoạt động ở đa lĩnh vực và theo những mục tiêu, sứ mệnh nhất định. Tất cả đã tạo nên một bản phối màu đa dạng và đặc sắc cho hệ thống CLB, đội nhóm của Nhà UEF.
Không khí nhộn nhịp của chuỗi “Welcome Freshmen 2023” càng được khuấy động hơn với những phần trình diễn cực “cháy” từ các ca sĩ khách mời như Rapper Ricky Star, ca sĩ Dyan, ca sĩ Quân Han, ca sĩ DuyZuy, DJ Zan cùng các CLB nghệ thuật của UEF.
“Welcome Freshmen 2023” đã khép lại, chào mừng các thành viên mới của Nhà UEF, hy vọng với món quà tinh thần từ “ngôi nhà chung”, các bạn sẽ có một khởi đầu đầy năng lượng và trải qua những năm tháng đại học thật rực rỡ, thành công!