Dù mới chỉ là sinh viên năm nhất Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông nhưng với suất học bổng tài năng UEF, Châu Kim Loan đã tự tin thể hiện bản thân ở nhiều cuộc thi, vai trò khác nhau, từ sở trường võ thuật cho đến đấu trường nhan sắc, lĩnh vực dẫn chương trình,... Loan cho biết “Học bổng tài năng là một cơ hội, một nguồn động lực to lớn để em cố gắng học tập, phát triển bản thân từng ngày”.
 
Bồi hồi nhớ lại những cảm xúc khi nhận được sự “tiếp sức” từ UEF, Kim Loan xúc động chia sẻ: “Em rất vui và hãnh diện vì điều này. Em chân thành cảm ơn Nhà trường đã tạo một bước đệm vững chắc cho em bước tiếp trên con đường tương lai sau này. Học bổng này đã giúp gia đình nhẹ gánh về mặt tài chính và bản thân em cũng yên tâm tập trung cho việc học”.
 

 
Kim Loan thường xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ và tràn đầy năng lượng trong các hoạt động của trường nhưng ít ai biết rằng, “Người đẹp tài năng” - Miss UEF 2022 cũng từng có những quãng thời gian tự ti về bản thân.
 

 
Có thể nói, UEF đã mở ra thêm nhiều cánh cửa, cơ hội mới để Châu Kim Loan thay đổi bản thân, đồng thời chắp cánh cho niềm đam mê và tài năng võ thuật của cô sinh viên trẻ.
 
 
Nhờ tinh thần nỗ lực cùng khát khao vươn lên, chứng minh năng lực của bản thân, Châu Kim Loan đã nhanh chóng ghi tên mình vào “bảng vàng” của Nhà UEF với nhiều thành tích đáng tự hào như: Giải thưởng “Người đẹp tài năng” tại cuộc thi sắc đẹp Miss UEF 2022, Top 16 cuộc thi tìm kiếm tài năng MC Mic Zone Contest 2022,...
 

 
 
Ở thế mạnh về võ thuật, một số giải thưởng của Kim Loan có thể kể đến như: Huy chương Đồng giải Châu Á mở rộng năm 2019, Huy chương Bạc giải Vô địch Taekwondo Đông Nam Á năm 2022 và Huy chương Vàng tại các giải toàn quốc các năm 2016, 2018, 2020, 2021. Mỗi hành trình đi qua, bạn đều không ngừng thay đổi, hoàn thiện và làm mới bản thân. Mỗi một thành tích gặt hái được đều là kết tinh của sự cố gắng, lòng nhiệt huyết tràn đầy sức trẻ và tinh thần chiến đấu bền bỉ của cô gái 19 tuổi. 
 
Với thành tích học tập tốt cùng nhiều tài năng và nguồn khích lệ từ học bổng UEF, Kim Loan đã hoạch định được những dự định riêng trong tương lai: “Em sẽ tiếp tục duy trì việc tập luyện ở đội tuyển để gặt hái thêm cho bản thân thêm thành tích cũng như rèn luyện sức khỏe. Song song đó, em sẽ trau dồi, học hỏi thật nhiều về văn hóa, kỹ năng qua những sự kiện, câu lạc bộ mà em tham gia ở trường, học thêm một ngôn ngữ khác nhằm phát triển đam mê khác của mình là một MC, Biên tập viên”.