Khép lại những tháng năm thanh xuân tại Nhà UEF, các bạn sinh viên khóa 2020, 2021 cùng các anh chị học viên đã có một Lễ tốt nghiệp thật đáng nhớ và đong đầy cảm xúc.
Trong 3 ngày liên tiếp 21 - 22 - 23/8, các tân cử nhân, tân thạc sĩ đã được vinh danh đầy tự hào. Tại lễ tốt nghiệp, khoảnh khắc đứng trên bục nhận bằng thạc sĩ, bằng cử nhân và những giải thưởng vì thành tích cao trước sự chứng kiến của thầy cô, gia đình và bạn bè, mỗi gương mặt tân khoa đều ánh lên niềm hạnh phúc.
Những chia sẻ của bạn Trần Tấn Đạt, thủ khoa ngành Công nghệ thông tin đã đại diện cho những cảm xúc, nỗi niềm của tất cả những ai khoác lên mình chiếc áo tân khoa: “Dù mỗi người sẽ đi theo con đường khác nhau, nhưng mình tin rằng, những giá trị mà chúng ta đã học được tại ngôi nhà UEF sẽ mãi là hành trang quý báu, giúp chúng ta vững bước trên con đường phía trước. Chúc cho chúng ta sẽ luôn giữ vững niềm đam mê, lòng nhiệt huyết và tinh thần cầu tiến để tiếp tục chinh phục những mục tiêu mới, trở thành những công dân có ích và đóng góp cho sự phát triển của xã hội”.


 

Ai cũng phải bắt đầu từ đâu đó, dù xuất phát như thế nào thì khi đặt mục tiêu chinh phục tri thức, các bạn đã nỗ lực và đi đến đích. Đó là thành quả xứng đáng để giờ phút vinh danh tràn đầy cảm xúc tự hào, biết ơn.


javascript:void(0)

Trên hành trình học tập và rèn luyện, các bạn không đơn độc, ở đó luôn có sự đồng hành của “hậu phương” vững chắc. Những bậc phụ huynh đã luôn lo lắng, chăm sóc và mang đến nguồn trợ lực to lớn; những người thầy, người cô đã không ngừng truyền đạt kiến thức và chỉ dẫn tận tình…



Bên cạnh “hậu phương” vững chắc là gia đình, trên sân khấu của Lễ tốt nghiệp, các bạn sinh viên được đón nhận và yêu thương trong vòng tay của thầy cô, người luôn hiện diện trong  hành trình rực rỡ của các bạn tại Nhà UEF. Khoảng khắc trao nhau cái ôm, cùng chụp bức ảnh kỷ niệm sau này sẽ trở thành ký ức quý giá của mỗi tân cử nhân ngày hôm nay.





Lễ tốt nghiệp đã ghi dấu những nụ cười, những cái khoác vai và những hành động ân cần, quan tâm dành cho nhau. Có thể sau khi ra trường, các bạn không còn gặp nhau, nhưng mối “duyên lành” từ Nhà UEF đủ để các bạn luôn chúc nhau tỏa sáng và thành công ở chặng đường mới.


 

Tất cả kiến thức và trải nghiệm tại Nhà UEF là hành trang và động lực giúp các bạn vững vàng hơn, mạnh mẽ chịu trách nhiệm cho từng quyết định trong cuộc đời của mình sau này. Các bạn đã trở thành người mà mình mong muốn với thật nhiều yêu thương, tin tưởng. Rời vòng tay của “gia đình” UEF, mong rằng tất cả sẽ tiếp tục có những bước tiến mới, sống một cuộc đời đầy ắp hạnh phúc và bình an.