Sau 3 năm trở lại, cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện cho tài năng, trí tuệ và lan tỏa vẻ đẹp của sinh viên Nhà UEF đã chọn được người kế nhiệm xứng đáng.
 
Tân Hoa khôi UEF 2022 - Lê Phan Ngọc Khánh, sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và truyền thông đã chinh phục Ban giám khảo cùng đông đảo người xem bằng vẻ đẹp ngọt ngào, khả năng biểu diễn sân khấu chuyên nghiệp và màn ứng xử truyền cảm hứng tại đêm Chung kết.

 

 
Không chỉ nổi bật về ngoại hình, trong xuyên suốt hành trình cùng Miss UEF, Ngọc Khánh luôn thể hiện tinh thần cầu thị, học hỏi cao độ. Cô nàng luôn tiên phong và chủ động trong các hoạt động cộng đồng cũng như tích cực trau dồi và bổ sung những khiếm khuyết của bản thân trong các buổi luyện tập. 

Được xướng tên cho ngôi vị cao nhất Miss UEF 2022 là thành quả xứng đáng dành cho những nỗ lực không ngừng nghỉ. Ngoài ra, Ngọc Khánh còn là thí sinh nhận được nhiều giải thưởng phụ nhất khi được gọi tên Người đẹp dạ hội và Miss Ucare.
 
 
Trong hành trình hơn 2 tháng của cuộc thi, Ngọc Khánh đã miệt mài từng ngày để thể hiện hết khả năng học hỏi của mình, biến cái không thể thành có thể: tập đi catwalk trên giày cao, biểu diễn tài năng ca múa trọn vẹn, giao lưu với khách nước ngoài, lắng nghe và chia sẻ sự ấm áp cùng các nghệ sĩ trong viện dưỡng lão. Trải qua mỗi hoạt động, Ngọc Khánh lại thay đổi, trưởng thành lên một chút. Cho đến đêm thi Chung kết, cô nàng đã thật sự tỏa sáng bằng “200%” năng lượng của mình. 

Mặc dù cuộc thi đã khép lại nhưng những cảm xúc lâng lâng, vỡ òa và tự hào vẫn còn vẹn nguyên trong lòng cô Hoa khôi Gen Z. 
 


 
“Ngọc Khánh cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào. Đạt được danh hiệu cao quý Hoa khôi UEF 2022 đối với Khánh là một niềm vinh dự. Danh hiệu đó không chỉ mang ý nghĩa là tuổi trẻ, thanh xuân tươi đẹp mà còn chứng minh rằng mình đã vượt qua nỗi lo sợ và trưởng thành hơn trong cuộc sống” - Ngọc Khánh bồi hồi chia sẻ. 
 
 
Như nhiều sinh viên UEF khác, từ khi bước chân vào môi trường đại học năng động, Lê Phan Ngọc Khánh đã ôm ấp nhiều dự định và mong muốn được học tập, trải nghiệm các sân chơi đa dạng của Nhà trường. Thế nhưng vì tình hình đại dịch Covid-19, cô bạn đành ngậm ngùi gác lại nhiều khát khao tuổi trẻ cho đến khi Miss UEF được phát động. Nắm bắt “cơ hội vàng” này, Ngọc Khánh quyết định thử thách bản thân và đã thật sự tỏa sáng tại đây.
 

 
Bên cạnh những danh hiệu danh giá, mỗi cuộc thi tại UEF đều là một sân chơi bổ ích giúp sinh viên bộc lộ và khám phá năng lực của bản thân. Dưới hình thức là đấu trường sắc đẹp nhưng Miss UEF 2022 cũng đã mang đến cho người xem những phần trình diễn mãn nhãn trong đêm thi tài năng, khả năng tiếng Anh vượt trội của sinh viên trong city tour hay những suy nghĩ hiện đại, lối tư duy thông minh được bộc lộ trong phần thi ứng xử. Hơn hết, mỗi thí sinh đều tìm ra được thế mạnh của bản thân, thoải mái thể hiện chính mình. 
 
 
Có niềm đam mê với công việc dẫn chương trình, Ngọc Khánh cho biết sẽ tìm kiếm cơ hội, tham gia thử sức ở các cuộc thi về MC trong và ngoài trường để nâng cao hiểu biết và các chuyên môn liên quan đến ngành học. Bên cạnh đó sẽ tiếp tục cố gắng để hoàn thành tốt các môn học còn lại, giữ vững thành tích học tập của những năm vừa qua. 
 

 
Chia sẻ về đam mê cầm mic, Ngọc Khánh bộc bạch: “Mình mong muốn trở thành một MC chuyên nghiệp, có nhận thức đúng đắn về nghề nghiệp, dùng giọng nói, sức ảnh hưởng, sự sáng tạo của tuổi trẻ để truyền cảm hứng đến người nghe những thông điệp, thông tin hữu ích”.
Hiện tại, tân Hoa khôi cũng đang là cộng tác viên team Voice Talent tại Trung tâm Thông tin - Truyền thông UEF. Tại đây, cô bạn đã có cơ hội trải nghiệm thực tế và thử sức với các công việc như viết kịch bản và thu âm radio.